""

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Thức uống giúp mẹ sau sinh giảm cân an toàn

Mẹ sau sinh thường hay phàn nàn về vấn đề cân nặng và mỡ bụng. Để giảm cân và lấy lại vóc dáng, nhiều chị em đã áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện. Bên cạnh đó, hàng ngày cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể để hỗ trợ giảm cân.

Một số thức uống dưới đây có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và hỗ trợ giảm cân hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn song song với chế độ ăn kiêng giảm cân.

Nước mật ong với chanh


Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp da và vóc dáng được sử dụng rộng rãi. Người ta dùng mật ong để làm mặt nạ chăm sóc da, dưỡng da và cả giảm cân. Để giảm cân sau sinh với mật ong, các mẹ có thể uống nước mật ong hoặc uống nước mật ong pha với chanh mỗi ngày. Thức uống này hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của mẹ sau sinh.

Chị em có thể uống nước mật ong với chanh trước bữa ăn khoảng 30 phút để cung cấp năng lượng cho cơ thể và hạn chế hấp thụ các chất béo.

Nước trà gừng

Trà gừng là thức uống quen thuộc với hầu hết chúng ta. Uống trà gừng có thể giải nhiệt, chữa cảm lạnh, giúp tiêu hóa thức ăn được tốt hơn và hỗ trợ đốt cháy calo hiệu quả.


Cũng như nước chanh với mật ong, nước trà gừng ấm có tác dụng ngăn ngừa quá trình hấp thụ chất béo song song thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo nhanh.

Nước ép bí đao

Bí đao là một trong những thực phẩm hàng đầu có mặt trong thực đơn giảm cân của chị em. Bí đao có vị ngọt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và hỗ trợ giảm béo an toàn. Vì thế, ngoài ăn những món ăn từ bí đao, chị em có thể uống nước ép bí đao hàng ngày để giảm béo bụng và làm đẹp da.

Nước ép bí đao được thực hiện khá đơn giản. Bí đao có thể nấu lấy nước uống hoặc bí đao tươi ép uống liền.

Nước ép bưởi


Bưởi là trái cây “thân thiện” với cân nặng và nhan sắc của chúng ta. Thành phần của quả bưởi chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C, chất xơ… giúp cải thiện vóc dáng hoàn hảo. Đặc biệt, bưởi rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

Muốn giảm cân với bưởi, chị em có thể chế biến nhiều món ăn ngon như gỏi bưởi, ăn bưởi tươi tráng miệng và ép lấy nước uống hàng ngày. Theo đó, nên uống nước ép bưởi sau bữa ăn 30 phút để hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn.

Chị em sau sinh muốn sở hữu vòng eo thon thả, vóc dáng gọn gàng có thể thêm nước chanh với mật ong, nước trà gừng, nước ép bí đao và nước ép bưởi vào thực đơn giảm cân hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét