""

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Những món ăn sáng nào giúp tăng cân nhanh?

Ăn uống đóng vai trò rất quan trọng đối với người gầy tăng cân nhanh. Tuy nhiên, rất nhiều người gầy lại không quan hoài nhiều đến bữa ăn của mình, nhất là bữa sáng. Đây là một sai lầm lớn. Bữa sáng nếu được ăn đủ chất dinh dưỡng, chắc chắn sẽ giúp bạn tăng cân nhanh!

Hỏi: Tôi năm nay 24 tuổi, đang làm nhân viên văn phòng. Mặc dù cao tới 1m60 nhưng tôi chỉ nặng 39kg. Buổi trưa và buổi tối tôi ăn ở chỗ làm, chỉ có bữa sáng là có thể tự chuẩn bị được. Tôi muốn cải thiện cân nặng của mình nhờ bữa ăn này. Mong duoc bao khang pharma giúp tôi chỉ ra được những món ăn sáng nào giúp tăng cân nhanh. Tôi cảm ơn!

Trả lời:

Mọi người thương hay nói: Hãy ăn sáng như một ông hoàng, ăn trưa như một chàng hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày. Chính vì thế, bữa sáng có vai trò hết sức quan trọng. Sau một đêm dài nghỉ ngơi, cơ thể cần được tiếp tục bổ sung dinh dưỡng để hoạt động. Vì thế, bạn phải cung cấp một lượng thực phẩm nhất định vào bữa sáng. Tuy nhiên, ăn sáng thế nào để tăng cân nhanh. Hãy tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Các món nước


Súp, phở và cháo là những món ăn hàng đầu giúp người gầy dễ hấp thụ và từ đó có thể tăng cân nhanh. Những món ăn này là tổng hợp của tất cả 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể gồm: Chất đạm, tinh bột, vitamin và chất béo.

Một số món ăn ngon bạn có thể lựa chọn để thưởng thức như súp cua, phở bò, miến gà, cháo thịt bằm, cháo sườn.

Những loại thức ăn chứa protein


Protein chính là “siêu dinh dưỡng” giúp người gầy tăng cân. Protein đóng vai trò quan trọng trong việc cấu tạo và phát triển của cơ bắp. Nguồn dinh dưỡng này có trong thịt, cá, trứng, sữa. Bạn có thể khởi đầu ngày mới của mình với một quả trứng ốp la và bánh mì, sau đó, bổ sung thêm một ly sữa nóng hoặc nước ép tràn cây. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và tăng cân nhanh là điều chắc chắn.

Trứng


Bữa ăn sáng của người gầy nên có một quả trứng nhỏ. Bạn có thể ăn trứng luộc, trứng chiên, trứng ốp la hay kết hợp trứng trong các món súp và cơm chiên. Trứng có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều đạm, chất béo, chất bột đường, vitamin, chất khoáng và các men. Không những thế, lòng đỏ trứng có nguồn chất béo rất quý chứa Lecithin. Lecithin tham gia vào thành phần các tế bào và dịch thể của tổ chức, đặc biệt là tổ chức não. Dưỡng chất này có tác dụng điều hòa, ngăn ngừa tích lũy lượng cholesterol, thúc đẩy quá trình phân tách cholesterol, hỗ trợ tích cực cho quá trình tăng cân nhanh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét