""

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ mật ong

Khi đưa ra thực đơn giảm cân, bạn thường loại đồ ngọt ra khỏi danh sách. Tuy nhiên, không phải loại đồ ngọt nào cũng làm cho bạn béo phì. Ngược lại, có một số đồ ngọt, tiêu biểu là mật ong lại có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Cùng tham khảo bí quyết giảm cân hiệu quả từ mật ong nhé!

Công dụng giảm cân nhanh, an toàn của mật ong

Ăn ngọt mà vẫn giảm cân là điều không hề khó. Chỉ cần sử dụng mật ong trong thực đơn giảm cân của mình, bạn sẽ giải tỏa được nỗi lo khát đồ ngọt.


Công dụng giảm cân của mật ong đều được tất cả mọi người biết đến. Vậy tại sao, mật ong lại có được coong dụng này. Đó là vì trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calori. Mà mỗi lần sử dụng, bạn chỉ dùng một thìa cà phê là cùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về lượng calo nạp vào cơ thể khi sử dụng mật ong.

Bên cạnh đó, mật ong còn cung cấp vitamin B, C, canxi và kali cho cơ thể. Bạn sẽ không phải lo về tình trạng sức khỏe của mình nếu sử dụng mật ong thường xuyên.

Thực đơn giảm cân hoàn hảo từ mật ong

Dùng mật ong để thay thế đường trong các món ăn

Khi chế biến đồ ăn hoặc thức uống, làm các món sinh tố, bạn thường sử dụng đường. Tuy nhiên, đường lại là nguyên cớ chính khiến cho thân hình của bạn bị phát phì. Do đó, loại bỏ đường là điều nên làm. Tuy nhiên, món ăn mất đi vị ngọt đặc trưng sẽ không ngon nữa.


Vậy bí quyết dành cho bạn là gì? Hãy sử dụng mật ong thay thế đường trong tất cả các món ăn. Khi đó, bạn vừa có thể giảm cân, vừa có được thân hình thon gọn mà vẫn được thưởng thức các món ăn hết sức thơm ngon, hấp dẫn.

Kết hợp mật ong với những nguồn thực phẩm khác để giảm cân

Mật ong và chanh

Đây là bí quyết giảm cân bằng mật ong phổ biến nhất mà nhiều người hay áp dụng. Mật ong có vị ngọt tự nhiên, khi kết hợp với chanh sẽ tạo thành một món đồ uống rất hấp dẫn. Mỗi sáng thức dậy, bạn hãy sử dụng một ly nước ấm pha mật ong và thưởng thức. Hệ tiêu hóa của bạn sẽ được làm sạch. Không những thế, nước chanh ấm pha mật ong còn giúp cơ thể giải độc, cho làn da mịn màng, như ý.

Mật ong và quế


Cách giảm cân bằng mật ong và quế cũng tương tự như khi kết hợp mật ong với chanh. Đó là dùng bột quế pha với nước ấm và thưởng thức hàng ngày. Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của vóc dáng và làn da của mình.

Chúc bạn giảm cân nhanh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét