""

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Ngừa nếp nhăn trên da bằng cách nào?

Sở hữu gương mặt tươi trẻ, làn da mịn màng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Để duy trì vẻ đẹp thanh xuân và ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, chị em nên chú ý những lời khuyên dưới đây.

Giữ tinh thần thoải mái, mát-xa mặt mỗi ngày, bổ sung dinh dưỡng cân đối, đắp mặt nạ thiên nhiên là những gì mà bạn nên thực hiện hàng ngày để có làn da đẹp và đầy sức sống.


Giữ tinh thần thoải mái

Tinh thần thoải mái không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho nhan sắc được tươi trẻ. Người luôn vui vẻ, tinh thần lạc quan thì thần thái lúc nào cũng rạng rỡ. Theo đó, quá trình lão hóa sẽ bị đẩy lùi và những nếp nhăn cũng khó có điều kiện để xuất hiện.

Cuộc sống bộn bề lo toan nhưng hãy điều tiết và cân bằng mọi việc để lúc nào cũng vui vẻ, tinh thần được sảng khoái bạn nhé.

Mát-xa mặt mỗi ngày

Mỗi ngày chị em nên dành ra ít nhất 10 phút để mát-xa da mặt. Mát-xa mặt sẽ khiến cho các mạch máu được lưu thông tới đây dễ dàng song song tạo sự đàn hồi cho da. Vì thế, các nếp nhăn cũng khó có thể hình thành trên da.


Mát-xa da mặt vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cho da dẻ hồng hào và tươi trẻ hơn rất nhiều đấy nhé chị em.

Bổ sung dinh dưỡng cân đối

Dinh dưỡng cần thiết cho quá trình hoạt động của cơ thể. Dinh dưỡng hợp giúp bạn khỏe và trẻ đẹp mỗi ngày. Trong chế độ ăn uống của chị em, nên bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả. Đây là nguồn dưỡng chất giàu vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da song song ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Hình thành thói quen lành mạnh

Chị em muốn sở hữu làn da đẹp, thân hình cân đối nên hình thành cho mình thói quen sống lành mạnh. Theo đó, không thức khuya, không rửa mặt nhiều lần trong ngày, nói không với thuốc lá, rượu bia và nhiều chất có cồn.

Bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể cũng là cách để giúp làn da được tươi trẻ và mịn màng hơn rất nhiều lần.

Đắp mặt nạ thiên nhiên


Bên cạnh chế độ dinh dưỡng và những thói quen lành mạnh, bạn gái cũng nên dành ra chút thời gian để chăm sóc da mặt bằng những mặt nạ từ thiên nhiên. Thành phần tự nhiên có trong mặt nạ vừa giúp lấy đi tế bào chết vừa có thể dưỡng da an toàn đẩy lùi quá trình lão hóa.

Mặt nạ cà rốt, mặt nạ chuối chín, mặt nạ quả bơ, mặt nạ trứng gà… là những sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét