""

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Cách giảm cân bằng bí đao

Bí đao là một nguồn thực phẩm rất thân thuộc với tất cả các chị em phụ nữ. Không chỉ làm đẹp da, đây còn là nguồn nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả.

Công dụng giảm cân hiệu quả của bí đao

Thực phẩm giàu nước có công dụng giảm cân rất hữu hiệu. Và bí đao là một trong số đó. Loại quả màu xanh này không chỉ nhiều nước mà còn rất giàu vitamin A, B, C và E cùng nhiều loại khoáng chất thiên nhiên khác. Đối với người mập cần giảm cân, bí đao đóng một vai trò rất quan trọng.



Bữa ăn với bí đao, bạn sẽ cảm thấy nhanh no và ăn ít hơn. Không những thế, bí đao còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và ngăn chặn hình thành mỡ thừa trong cơ thể. Trong bí đao có chứa một loại hợp chất mang tên hyterin – caperic được xem là có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân gìn giữ sức khỏe, đặc biệt là khả năng ngăn chặn các tác nhân có thể gây ra tình trạng dẫn đến căn bệnh béo phì

Thực hiện thực đơn giảm cân bằng bí đao, bạn không chỉ có được vóc dáng thon gọn mà còn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp mịn màng như ý.

Thực đơn giảm cân hiệu quả bằng bí đao

Có hai cách phổ biến nhất để sử dụng bí đao giảm cân đó là sử dụng trực tiếp và chế biến thành món ăn bổ dưỡng, ngon miệng.

Cách chế biến món nước ép bí đao để giảm cân

Nước ép bí đao được sử dụng sau bữa ăn sáng và trước bữa ăn trưa hoặc chiều. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ việc gọt vỏ bí đao, rửa sạch và ép lấy nước uống. Tuyệt đối không cho thêm đường nhé. Nếu thích vị ngọt, bạn có thể cho thêm một miếng thơm (dứa) vào ép cùng.


Một số món ngon hấp dẫn từ bí đao giúp giảm cân nhanh

Ngoài nước ép bí đao, trong thực đơn giảm cân của bạn cũng có thể có được nhiều món ăn ngon từ nguồn thực phẩm này. Bí đao luộc, bí đao xào, bí đao nấu canh. Những món ăn này sẽ tạo cảm giác ngon miệng, giảm bớt cảm giác ngán ăn, hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân và đẹp da.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bí đao quá nhiều trong thực đơn giảm cân của mình. Bạn nên kết hợp với chế độ ăn giàu dưỡng chất, ít tinh bột. Kết hợp với tập luyện thể thao và thực phẩm chức năng giảm cân nhanh để có được vòng eo thon trong thời gian ngắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét