""

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Lựa chọn trang phục cho mẹ bầu có chiều cao khiêm tốn

Chị em mang thai cần chọn trang phục hợp để được thoải mái và xinh đẹp. Tùy theo vóc dáng và sở thích mà bạn có thể chọn lựa những kiểu trang phục bầu khác nhau.

Khi lựa chọn trang phục bầu, chị em nên lưu ý đảm bảo độ thoáng mát, thoải mái luôn đi đôi với phong cách. Trang phục thoải mái sẽ giúp mẹ bầu di chuyển thuận lợi và an toàn. Trong khi đó, trang phục hợp với phong cách sẽ giúp bạn đẹp và tự tin hơn. Vậy nên, khi lựa chọn trang phục bầu, các mẹ nên tham khảo một vài gợi ý dưới đây.


Chọn váy bầu

Mẹ bầu có chiều cao khiêm tốn có thể chọn lựa những kiểu váy có độ dài trên đầu gối hoặc dài hơn gối một xíu. Nếu chị em nào có sở thích mặc váy maxi thì nên chọn thiết kế có độ dài không qua gối để tạo cảm giác được cao hơn.



Về chất liệu, chị em có thể chọn váy thun nếu yêu thích chất liệu này. Chọn váy thun có độ co giãn thoải mái, có thể giúp chị em khoe những đường cong của cơ thể nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái. Với những chất liệu khác như vải cotton, vải voan thì nên chọn lựa dáng rộng, thoải mái.



Nếu thích hoa văn, có thể chọn váy hoa đen – trắng để tạo dáng mảnh mai cho cơ thể.

Chọn áo bầu

Chọn áo bầu có chất liệu thun mềm, rộng hoặc ôm vừa vặn với cơ thể. Áo sơ mi nên chọn kiểu đáng đơn giản, vừa rộng vừa thoải mái.




Về kiểu dáng, tránh chọn áo quá dài hay quá ngắn. Nên chọn áo tay ngắn, tay lở. Không nên chọn áo tay sát nách, hai dây sẽ lộ cánh tay to.



Về màu sắc, mẹ bầu nên chọn họa tiết đơn giản, sảng sủa để tạo cảm giác thoải mái và tinh thần vui vẻ trong quá trình mang thai. Gam màu xanh, màu hồng, màu vàng nhạt, những gam màu tối nhạt… là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ bầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét