""

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Mặt nạ chăm sóc da vào mùa đông

Làn da của bạn thường bị khô ráp và hay xỉn màu vào mùa đông. nguyên cớ có thể là do thời tiết thay đổi và những tác động từ môi trường. Để chăm sóc da vào mùa đông, chị em có thể lựa chọn nhiều mặt nạ tự nhiên.

Chăm sóc da bằng mặt nạ tự nhiên luôn là sự chọn lựa hàng đầu bởi hiệu quả và tính an toàn. Để sở hữu làn da tươi trẻ và khỏe khoắn trong những ngày đông giá lạnh, chị em có thể tham khảo những mặt nạ dưới đây.


Mặt nạ từ mật ong

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp phổ biến. Tác dụng của mật ong là dưỡng ẩm da tự nhiên và bảo vệ da khỏi cái lạnh của mùa đông. Chị em có thể dùng mật ong nguyên chất để đắp lên da vào buổi tối hoặc áp dụng công thức mật ong và chanh để dưỡng da vào mùa đông.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh tươi rồi trộn đều. Rửa mặt sạch rồi đắp lên da khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt sạch.

Mặt nạ trứng và sữa chua

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 2 thìa sữa chua không đường nguyên chất.


Cách thực hiện: Trứng gà tách lấy lòng trắng trứng đánh đều trộn với sữa chua nguyên chất thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp này lên da khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch.

Mặt nạ từ quả bơ

Thành phần quả bơ có chứa rất nhiều vitamin có lợi cho làn da và sức khỏe. Chị em không chỉ chăm chỉ ăn bơ để cải thiện làn da, vóc dáng mà còn dùng bơ làm mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo.

Cách thực hiện: Quả bơ chín cắt lát đắp lên da. Hoặc: Chuẩn bị ½ quả bơ chín rồi xay nhuyễn trộn với 1 thìa mật ong nguyên chất đắp lên da khoảng 30 phút.

Mặt nạ từ quả chuối

Chuối có chứa nhiều vitamin C, vitamin E có tác dụng tích cực với làn da của chị em. Mặt nạ chuối dễ làm có tác dụng làm mềm mịn da và ngăn ngừa khô da hiệu quả vào mùa đông.


Cách thực hiện: Hoặc là chị em có thể dùng chuối chín cắt lát đắp lên da. Hoặc là kết hợp ½ quả chuối chín xay nhuyễn trộn với 2 thìa sữa tươi nguyên chất rồi trộn đều đắp lên da.

Mùa đông đến rồi, hãy chăm sóc làn da của bạn với những mặt nạ dễ làm này nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống nhiều nước và thoa kem dưỡng ẩm để làn da được tươi khỏe và trẻ đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét