""

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Những thói quen buổi sáng giúp bạn giảm cân bất ngờ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không thể dành nhiều thời gian cho quá trình giảm cân, giữ dáng. Nhưng nếu bạn dành ra ít thời gian thực hiện một số thói quen nho nhỏ vào buổi sáng, có thể bạn sẽ sở hữu được vóc dáng gọn gàng và thanh mảnh hơn nhiều đấy.

Buổi sáng là thời điểm mà bạn phải gồng sức lên giải quyết nhiều việc, nào là chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả nhà, đưa đón con đến trường, chuẩn bị lại bản kế hoạch, hay phải trang điểm nhẹ trước khi lên văn phòng… Ngần ấy công việc thôi cũng đủ khiến bạn cảm thấy không còn sức đâu phải nghĩ đến việc giảm cân nữa rồi. Vậy là, cân nặng vẫn cứ ì ạch mà chẳng cải thiện được gì.


Dù bận rộn cách mấy, hãy dành cho bản thân một ít thời gian vào buổi sáng và lên kế hoạch thực hiện những việc sau:

Tập thể dục

Mặc dù bận rộn với nhiều việc trong buổi sáng nhưng bạn cũng đừng bỏ qua những bài tập thể dục. Tập thể dục là hoạt động rèn luyện sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, phục hồi năng lượng và còn hỗ trợ giảm cân nữa đấy. Theo đó, chị em có thể dành ra 15-30 phút để vận động mỗi ngày.

Chuẩn bị bữa ăn trưa


Sẽ không mất nhiều thời gian của bạn để chuẩn bị một bữa ăn trưa đủ chất và hợp vệ sinh mang đến văn phòng. Chuẩn bị cơm ở nhà sẽ giúp chị em có thể kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể thông qua nguồn thức ăn mỗi ngày.

Bữa trưa cần nhiều năng lượng cho buổi chiều, vì thế, bạn có thể cung cấp thịt cá, rau xanh nhưng với lượng hợp. Lợi ích của việc chuẩn bị bữa trưa ở nhà là bạn có thể hạn chế tối đa lượng chất béo nạp vào cơ thể thông qua cách chế biến món ăn và lựa chọn thực phẩm.

Chuẩn bị một bình trà xanh ấm


Trong quá trình nấu ăn, bạn có thể tiết kiệm thời gian chuẩn bị một bình trà xanh ấm và đem theo đến nơi làm việc. Uống trà xanh có thể giúp tinh thần tỉnh táo, phòng ngừa được nhiều bệnh tật và ngăn ngừa quá trình hấp thụ chất béo, hỗ trợ giảm cân.

Có thể bạn sẽ cho rằng, không có nhiều thời gian để thực hiện những thói quen này. Nhưng, tại sao bạn không nhờ sự trợ giúp từ người bạn đời của mình. Thay vì một mình phải làm tất cả, bạn hãy nhờ anh ấy đưa con đến trường, bản thân mình thì dậy sớm hơn vừa có thể hoàn thành công việc trong ngày vừa có thể giảm cân đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét