""

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Hai bài tập tạ giúp bạn gái tăng cân dễ dàng

Tập thể dục tăng cân là một trong những phương pháp được nhiều người gầy lựa chọn. Nhiều người cho rằng, bài tập tạ chỉ thích hợp cho nam giới, trên thực tế, đây là một bài tập hỗ trợ tăng cân cho cả các cô nàng nữa đấy.

Tập thể dục thường xuyên vừa rèn luyện cơ thể vừa có thể tiêu thụ năng lượng hỗ trợ ăn ngon hơn giúp tăng cân dễ dàng. Những bài tập tạ dưới đây không chỉ giúp bạn gái cải thiện cân nặng mà còn giúp cơ bắp được săn chắc, mỡ bụng được đốt cháy.

1. Bài tập gập gối nâng tạ


Thường xuyên tập bài tập tăng cân này sẽ giúp các cơ vận động nhịp nhàng, cơ thể khỏe mạnh, dễ dàng tăng cân. Bài tập này chủ yếu tác động lên đầu gối giúp các cô nàng gầy khỏe mạnh và tăng sức chịu đựng.

Cách thực hiện:

- Tư thế đứng thẳng lưng. Hai chân dang rộng bằng hông. Tay phải giữ tạ nâng cao lên bằng vai sao cho lòng bàn tay hướng vào người. Tay trái thả lỏng áp sát bên người.

- Chân phải bước lên phía trước, người từ từ hạ thấp xuống sao cho đầu gối phải tạo thành góc 90 độ và chân trái gần chạm sàn.

- Giữ yên tư thế này vài giây rồi trở về vị trí cũ. Đổi bên và lặp lại động tác này.

- Thực hiện bài tập tạ này nhiều lần để phát huy công dụng.

2. Bài tập giữ tạ thăng bằng


Tư thế giữ tạ thăng bằng có tác dụng tăng cường độ đàn hồi của các cơ giúp các cơ quan vận động linh hoạt song song tiêu tốn lượng calo nhất định giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn sau khi tập.

Cách thực hiện:

- Tư thế đứng thẳng, hai tay cầm hai quả tạ nhỏ thả dọc theo thân người.

- Chân trái hơi chùn, nhẹ nhàng hạ thấp lưng xuống. Chân trái làm trụ, chân phải giơ ra phía sau sao cho chân và lưng tạo thành một đường thẳng song song với mặt sàn.

- Giữ nguyên tư thế này vài giây rồi trở về vị trí ban đầu.

- Đổi sang chân kia và lặp lại động tác. Thực hiện nhiều lần trong mỗi lần tập.



Ngoài hai bài tập tạ hỗ trợ tăng cân này, chị em có thể dùng thực phẩm chức năng Best Weight Gain để cải thiện cân nặng, vóc dáng. Viên tăng cân Best Weight Gain có thành phần từ thảo dược thiên nhiên mang đến công dụng hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Với chiết xuất từ nhân sâm, cây ba kích, cây bạch chỉ, vitamin C… sản phẩm không chỉ giúp cải thiện cân nặng mà còn giúp cơ thể được khỏe mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét