""

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

3 bài tập thể dục giúp nam giới tăng cân và cơ

Người mập muốn giảm cân thì tập thể dục là điều không thể không thực hiện. Còn người gầy muốn tăng cân thì có cần phải tập thể dục không? Câu trả lời là có. Những bài tập thể dục khoa học sẽ giúp người gầy cải thiện cân nặng hiệu quả. Cùng tập luyện để tăng cân nhé!

Bài tập thể dục giúp tăng cân 1

Với bài tập này, bạn cần chuẩn bị một quả tạ tay nặng khoảng 3kg và một chiếc ghế nghiêng 30 độ. Bạn nằm ngửa ra ghế, hai tây cần tại, đặt tay thẳng với thân người. Sau đó, từ từ đưa tạ lên trên cao, vượt qua đầu và tay vẫn giữ thẳng. Bật người dậy, ép bụng xuống. Chú ý đừng ngã nhiều quá trở về vị trí xuất phát, việc gấp bụng sẽ không hiệu quả. Với bài tập này bạn tập 10 hiệp, mỗi hiệp 20 cái.


Bài tập thể dục giúp tăng cân 2

Bài tập này tương tự như bài tập hít đất. Bạn chuẩn bị một tấm thảm tập, sau đó, chống hai tay xuống sàn, người giữ thẳng. Khuỷu tay rộng và thẳng. Động tác tiếp theo, bạn rút chân phải lên sát vị trí của tay phải. Sau đó đưa về vị trí đầu và đổi chân trái lên. Thực hiện động tác luân phiên với mỗi chân.


Bài tập thể dục giúp tăng cân 3

Bài tập này là 3 động tác liên hoàn với nhau:

- Động tác 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, lưng thẳng, ưỡn ngực về trước, đầu gối hơi khuỵu.

- Động tác 2: Từ từ gập người xuống rồi đưa người về tư thế chống đẩy.

- Động tác 3: Giữ nguyên động tác thứ hai trong vòng vài giây rồi bật người trở lại động tác thứ nhất.

Thực hiện liên tục động tác này 20 lần.


Lưu ý khi tập luyện thể dục tăng cân

Tập luyện tăng cân sẽ giúp cho cơ bắp được rèn luyện, trở nên nảy nở và săn chắc. Tuy nhiên, bạn cũng nên tạo một nền móng vững chắc cho các cơ nhờ chế độ ăn uống khoa học cũng như sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain. Đây là sản phẩm lý tưởng dành cho những người gầy muốn cải thiện cân nặng của mình. Thông tin về sản phẩm, bạn gọi về số 1900 6005 để được tư vấn miễn phí nhé! Chúc bạn nhanh chóng cải thiện được cân nặng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét