""

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày

Giảm cân là mong ước của tất cả chị em. Để không phải chật vật với những thực phẩm ăn kiêng, những bài tập quá sức, thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày sau đây sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn trong thời gian ngắn.

Lưu ý trước khi áp dụng thực đpưn ăn kiêng giảm cân nhanh trong 3 ngày

Nguyên tắc khi áp dụng thực đơn giảm cân này, đó là, bạn sẽ phải “kết thân” với rau xanh và trái cây. Cơm, món ăn truyền thống trong bữa cơm của người Việt sẽ tuyệt đối không xuất hiện. Thịt, cá, chất béo cũng không có trong thực đơn giảm cân cấp tốc này.



Do đó, khi áp dụng thực đơn giảm cân này, bạn nên cho cơ thể có thời gian làm quen. Trước khi áp dụng, bạn nên loại bỏ từ từ những thực phẩm trên ra khỏi thực đơn của mình.

Sau đây là thực đơn để bạn áp dụng nhé!

Ngày thứ nhất

- Bữa sáng: Khởi đầu ngày mới với một ly nước chanh ấm pha mật ong. Sau đó, bạn ăn một trái chuối và uống thêm một ly nước lọc. Đó là toàn bộ bữa sáng trong thực đơn giảm cân cấp tốc của bạn.

- Bữa trưa: Bạn ăn một ly bưởi ép trước khi ăn 30 phút, sau đó, bạn ăn thêm một phần salad rau xà lách. Nhâm nhi thêm vài trái cà chua bi sau bữa ăn.


- Bữa tối: Bữa tối của bạn là một bát canh bí không bỏ dầu ăn, sau đó ăn thêm 2 múi bưởi.

Ngày thứ hai

- Bữa sáng: Ngày thứ hai trong thực đơn giảm cân cấp tốc, bạn ăn sáng bằng một trái trứng luộc kèm nửa trái táo.

- Bữa trưa: Rau bắp cải luộc cùng với canh cua rau đay.

- Bữa tối: Bí xanh luộc và một ly nước ép bưởi.

Ngày thứ 3

- Bữa sáng: Ngày cuối cùng để giảm cân cấp tốc, bạn ăn sáng với nửa bát cháo yến mạch trộn cùng với táo và lê cắt nhỏ.

- Bữa trưa: Sữa chua không đường trộn cùng với dâu tây, táo, lê và nho.

- Bữa tối: Một trái chuối và 1 ly nước lọc.


Mách nhỏ: Ngoài thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày trên, bạn có thể sử dụng thêm nước chanh pha loãng thay nước lọc trong ngày. Thực phẩm chức năng Lic cũng là một trong những giải pháp giúp người gầy có được thân hình thon gọn trong thời gian ngắn. Thông tin về vien giam can Lic cũng như các phương pháp giảm cân khác, bạn hãy gọi điện thoại đến số 1900 6005 nhé!

Chúc bạn nhanh chóng giảm cân và đạt được mục đích của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét