""

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Thói quen giúp làn da đẹp tự nhiên mỗi ngày

Sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng là niềm mong ước của chị em. Để thực hiện điều này, chị em có muôn ngàn phương pháp làm đẹp, nào là dùng mỹ phẩm, áp dụng công nghệ… Đơn giản hơn, bạn hãy tự tạo cho mình thói quen lành mạnh.

Những thói quen dưới đây sẽ giúp ích cho chị em nào chưa sở hữu làn da đẹp sẽ đạt được mơ ước song song duy trì vẻ tươi trẻ cho những ai đang sở hữu làn da đẹp.


Uống đủ nước mỗi ngày

Uống nước đầy đủ không chỉ đẹp da mà còn có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Chị em muốn sở hữu làn da mịn màng và ngừa nếp nhăn thì nên uống 2-2,5 lít nước mỗi ngày.

Nước cần cho quá trình hoạt động của các cơ quan và giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Ăn rau xanh và trái cây hàng ngày

Rau xanh, trái cây luôn là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn hàng ngày của chị em. Nguồn thực phẩm này không chỉ cung cấp vi chất cho cơ thể mà còn hỗ trợ giữ dáng, đẹp da. Người có thói quen ăn nhiều rau xanh sẽ sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ.

Rau xanh, trái cây giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Bên cạnh chế biến món ăn, chị em có thể sử dụng nguồn thực phẩm này làm thức uống hàng ngày để làm phong phú thực đơn.

Hạn chế ăn đồ ngọt, đồ mặn, đồ cay


Nhiều chị em có thói quen thích ăn ngọt, ăn cay hay ăn mặn. Trên thực tế, những gia vị này có thể khiến bạn mau già. Hãy sử dụng chúng như một loại gia vị làm hấp dẫn bữa ăn hơn là ăn theo sở thích bạn nhé.

Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Tập cho mình thói quen ngủ trước 11 giờ đêm để bảo vệ làn da. Thức khuya sẽ khiến cho làn da bị lão hóa sớm và sạm đen chưa kể đến những hệ lụy về sức khỏe. Ngủ sớm sẽ giúp tinh thần được thoải mái, cơ thể được khỏe mạnh nhờ phục hồi năng lượng.

Mỗi đêm đảm bảo ngủ đủ 7-8 tiếng đồng hồ. Ngủ đủ giấc sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể có thời gian nghỉ ngơi. Theo đó, mắt sẽ không bị thâm quầng, da dẻ sẽ được hồng hào, tay chân linh hoạt hơn.

Đắp mặt nạ tự nhiên


Bên cạnh những thói quen lành mạnh trên, chị em nên dành ra chút thời gian để chăm sóc da hàng tuần bằng những mặt nạ thiên nhiên. Đắp mặt nạ tự nhiên vừa có thể lấy đi tế bào chết mang lại sức sống mới trên da, vừa có thể nuôi dưỡng làn da tươi trẻ. Những thành phần dưỡng chất có trong mặt nạ rau củ, trái cây sẽ ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả.

Mỗi tuần nên chăm sóc da tự nhiên 2-3 lần.

Hãy duy trì cho mình những thói quen trên hàng ngày để sở hữu một làn da tươi trẻ và một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét