""

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Phương pháp ăn sáng giảm cân hiệu quả

Bữa sáng là một trong những bữa ăn rất quan trọng đối với cơ thể. Và nếu thông minh trong cách chọn thực phẩm cũng như phương pháp ăn hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể giảm cân hiệu quả. Cùng tham khảo phương pháp ăn sáng để giảm cân nhé!

Khởi đầu ngày mới với nước chanh ấm pha mật ong

Người béo cần phải hạn chế khả năng ăn uống của mình. Do đó, để giảm cân, bạn cần phải ăn càng ít càng tốt. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn sẽ phớt lờ đi bữa sáng. Đây là bữa ăn rất quan trọng trong ngày. Bữa sáng ngoài nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn giúp bạn giảm cân.


Sau khi thức dậy, bạn hãy pha cho mình một ly nước chanh ấm pha mật ong và thưởng thức. Loại đồ uống này có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp cho hệ tiêu hóa sạch sẽ và tăng cường sự trao đổi chất cho cơ thể. Ngoài việc uống nước chanh ấm vào buổi sáng, bạn cũng nên uống nước chanh pha loãng thay cho nước lọc trong ngày.

Ăn sáng với món ăn giàu protein

Bạn thường ăn sáng như thế nào? Ăn cơm, bún, phở hay đồ chiên sẵn. Bất kỳ món ăn nào cũng giúp cơ thể nhận được lượng calo như ý. Tuy nhiên, để giảm cân thì bạn cần lựa chọn đồ ăn kỹ lưỡng. Và gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó là khởi đầu ngày mới với một phần thức ăn giàu protein.


Protein cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào. Bên cạnh đó, nó còn tạo cảm giác no lâu, giúp bạn ăn ít hơn và giảm cân là điều chắc chắn. Món ăn giàu tinh bột trong bữa sáng đó là trứng luộc, thịt luộc. Thêm một chút rau để cân bằng lượng dinh dưỡng cho cơ thể.

Trái cây cũng là một gợi ý hoàn hảo

Sau khi ngủ dậy, hệ tiêu hóa đang còn rất nhạy cảm. Do đó, ăn đồ ăn chua thì không hợp lý lắm. Tuy nhiên, trong bữa ăn này, bạn cũng nên nhấm nháp một chút trái cây. Nguồn thực phẩm này rất giàu chất xơ và vitamin, giúp bạn nhanh no mà lại không phải lo lắng về cân nặng của mình. Thực đơn giảm cân cấp tốc trong bữa sáng đó là nhấm nháp một trái chuối và uống một ly nước lọc. Bạn cũng có thể ăn một tô cháo bột yến mạch trộn cùng với táo và lê cắt nhỏ. Thực hiện đều đặn, bạn vừa có được sức khỏe tốt, vừa giảm cân nhanh chóng.



Uống thực phẩm chức năng giảm cân Lic

Đối với những người béo phì thì thực phẩm chức năng giảm cân Lic chính là gợi ý hoàn hảo. Lic sẽ giúp bạn có được thân hình thon gọn trong thời gian ngắn nhất. Đầu tiên, Lic ngăn cản sự tích tụ mỡ, làm mềm và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Vì vậy, với Lic, người béo hoàn toàn có thể tin tưởng để giảm cân thành công. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống trước bữa ăn sáng và tối 30 phút để giảm cân hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét