""

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Bí quyết chăm sóc làn da bánh mật hiệu quả

Cũng giống như da trắng, làn da bánh mật cũng cần nhận được sự chăm sóc tỉ mỉ. Cùng tham khảo mẹo chăm sóc da bánh mật để có được làn da khỏe mạnh nhé!

Thoa kem chống nắng

Mục đích bạn thoa kem chống nắng là gì? Để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh sáng mặt trời. song song, kem chống nắng sẽ giúp làn da trắng sáng như mong đợi. Và kem chống nắng chỉ dành cho những người da trắng? Điều này chưa hẳn là đúng.


Dù sở hữu làm da trắng hay làn da bánh mật, dưới tác động của ánh sáng mặt trời, chúng rất dễ bị tổn thương. Do đó, khi thoa kem chống nắng, làm da của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

Tẩy tế bào chết

Làn da đẹp hội tụ rất nhiều yếu tố. Với nhiều người, da trắng đồng nghĩa là da đẹp. Tuy nhiên, đối với nhiều người khác, làn da bánh mật lại mang một sự cuốn hút lạ thường. Làn da bánh mật khỏe mạnh, rạng rỡ sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với làn da trắng xanh, thiếu sức sống.


Và để có được làn da bánh mật khỏe mạnh, bạn cũng cần phải chăm sóc da chu đáo. Ngoài các biện pháp chăm sóc da thông thường, bạn cũng cần phải tẩy tết bào chết cho da. Cách làm rất đơn giản: Trộn mật ong với đường và vài giọt dầu dừa, sau đó, thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Một tuần thực hiện một lần để có được làn da khỏe mạnh nhé!

Giữ sạch da

Việc giữ chp làn da luôn sạch cũng là một trong những bí quyết chăm sóc da hiệu quả. Sau khi đi làm về, khi đi ra ngoài đường, bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Sau đó, đắp mặt nạ để chăm sóc da. Chắc chắn, với những phương pháp chăm sóc da trên, bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh và láng mịn.

Dưỡng ẩm


Đừng cho rằng, làn da sẫm màu thì sẽ không bị tổn thương bởi những tác hại của môi trường. Làn da này cũng có thể bị nổi mụn, khô ráp và sần sùi. Cách tốt nhất là bạn hãy dưỡng ẩm cho da. Nếu da của bạn bị khô, trước khi đi ngủ, hãy lấy dầu dừa thoa lên da, massage nhẹ nhàng và rửa sạch với nước ấm một lần nữa. Dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm và giúp da khỏe mạnh, nên bạn hãy kiên nhẫn áp dụng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét