""

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Chia sẽ 3 bài tập giúp bạn đánh tan mỡ bụng

Bạn ngồi nhiều và ăn vặt liên tục sẽ khiến cho vòng hai bị tích mỡ nhanh chóng. Cách nhanh nhất để loại bỏ những mô mỡ thừa cứng đầu này là hãy tập luyện thể dục. Cùng lấy lại vóc dáng thon gọn với những bài tập sau đây nhé!

Những lưu ý khi tập thể dục giam can

Có rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng mà bạn có thể tập luyện theo mỗi ngày để có được vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, tùy theo sức khỏe của mình, bạn nên cẩn thận khi tập luyện và cân chỉnh được thời gian sao cho hợp lý nhất.

Ngoài tập luyện thể dục, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân. Thực đơn ăn kiêng của bạn cũng nên được thiết lập cẩn thận, rõ ràng, ăn món gì, không nên ăn món gì, ăn uống như thế nào. Còn về thực phẩm chức năng giảm cân, tại trung tâm chăm sóc sức khỏe tăng cân giảm cân có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Gọi điện thoại đến số 1900 6005 để được tư vấn về sản phẩm cũng như các phương pháp giảm cân hoàn hảo nhất nhé!


Còn sau đây là các bài tập thể dục giảm cân dành cho bạn. Cùng tập luyện theo nhé. Những bài tập này sẽ cho bạn vóc dáng cân đối, săn chắc và một sức khỏe tuyệt vời.

Bài tập 1

Bài tập đầu tiên giúp giảm mỡ bụng hiệu quả đó là gập bụng. Bạn nằm ngửa ra sản tập, gập chân, bàn chân chạm thảm. Hai tay đặt sau đầu. Sau đó, từ từ nâng phần thân trên lên. Khi nâng thì hóp bụng lại. Thực hiện động tác này 30 lần. Những buổi sau tập quen thì bạn nâng số lần tập lên.

Bài tập 2

Bài tập thứ hai, bạn cũng bắt đầu với tư thế nằm ngửa ra sàn, sau đó, đặt tay dưới mông. Từ từ nâng mông lên càng cao càng tốt. Khi nâng mông lên, bạn cũng hóp bụng lại. Giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt.


Sau khi trở về tư thế ban đầu, bạn đặt hai tay song song với thân người, sau đó, một chân giữ thẳng, một chân nâng cao lên hết sức có thể. Tập luyện nâng chân 20 lần mỗi chân.

Bài tập 3

Bài tập thứ 3 sẽ tác động trực tiếp vào vòng eo của bạn, và đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện, bạn sẽ có được vòng hai thon thả, săn chắc. Và với bài tập này, bạn chỉ cần sự hỗ trợ của một chiếc vòng là đủ. Bài tập lắc vòng quen thuộc với tất cả chị em và có tác dụng giảm mỡ bụng không ngừng. Kiên trì tập luyện và chờ đợi kết quả nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét