""

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với General Motor Diet

General Motor Diet là một phương pháp rất nổi tiếng và đang được nhiều người áp dụng. Cùng áp dụng thực đơn giảm cân hiệu quả trong 7 ngày với phương pháp này để thay đổi cân nặng và vóc dáng của thân thể nhé!

Thực đơn giảm cân ngày thứ nhất với trái cây

Bắt đầu thực đơn giảm cân hiệu qảu trong 7 ngày, bạn sẽ làm quen với món trái cây. Đây là một yêu cầu không dễ dàng thực hiện, bởi bất kì lúc nào, bạn cũng bị cơn đói và cơn thèm ăn “đánh gục”. Bạn có thể ăn bất cứ loại trái cây nào, vào bất kì khoảng thời gian nào, trừ chuối.


Nên chọn những loại trái cây giàu nước như dưa hấu chẳng hạn. Uống thêm 2 lít nước nữa để tăng cường sự hoạt động của hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất trong thân thể nhé!

Ăn rau xanh trong ngày giảm cân thứ hai

Bỏ qua trái cây, trong ngày thứ hai, bạn sẽ thực hiện một nhiệm vụ khó hơn là ăn rau xanh, trừ khoai tây, vì khoai tây giàu tinh bột. Ngoài rau ra, bạn không được nạp thêm một nguồn thực phẩm nào khác.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các loại rau mang lại hiệu quả cao nhất cho công cuộc giảm cân này này chính là đậu, bông cải xanh, dưa chuột, cà rốt, rau diếp, bắp cải… Chúng giàu chất xơ và vitamin nên sẽ làm bạn không còn khó chịu bởi những cơn đói “ghé thăm” thường xuyên.

Kết hợp trái cây và rau củ trong thực đơn giảm cân ngày thứ 3

Ngày thứ 3 bạn hãy áp dụng thực đơn giảm cân bằng rau củ và trái cây nhé. Bạn vẫn không được ăn chuối và khoai tây nhé. Mỗi ngày uống thêm 2 lít nước nữa là bạn đã vượt qua ngày giảm cân thứ 3 này rồi.

Ngày thứ tư giảm cân với chuối và sữa

Sáng ngày thứ 4, thực đơn giảm cân của bạn chỉ còn vẻn vẹn 2 món đó là chuối và sữa. Mỗi ngày, bạn chỉ được phép ăn 8 trái chuối và 3 ly sữa mà thôi. Còn lại, những líc đói thì sẽ uống nước lọc. Sẽ hơi nan giải đấy nhưng bạn cố gắng nhé. Với lượng dưỡng chất dồi dào có trong chuối và sữa, bạn sẽ được bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. Giảm cân bằng chuối còn là một trong những phương pháp rất nổi tiếng của người Nhật.

Ngày thứ năm với cơm và cà chua


Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 7 ngày sẽ được cải thiện trong ngày thực hiện thứ 5. Đó là bạn sẽ được ăn một bát cơm nhỏ vào bữa trưa cùng với 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Và một yêu cầu đặc biệt là bạn sẽ uống thật nhiều nước.

Bữa ăn trong ngày thứ 5 này sẽ giúp tăng cường sản xuất axit uric trong thân thể, loại axit này sẽ giúp bạn giải phóng tối đa các năng lượng mỡ thừa đang ẩn náu trong thân thể.

Cơm và rau giảm cân nhanh trong ngày thứ sáu

Sang ngày thứ sáu, bạn sẽ ăn cơm và rau xanh. Rau bạn có thể luộc hay nấu canh , ăn sống tùy ý.

Cơm, rau và nước ép trái cây trong thực đơn giảm cân ngày thứ 7

Ngày thứ bảy cũng là ngày “tổng kết” cách giảm béo bằng chế độ ăn kiêng General Motor Diet. Trong ngày “tổng kết” này bạn được phép ăn một bát cơm và tất cả các loại rau cũng như nước ép trái cây mà bạn muốn. Bên cạnh giảm cân bằng sinh tố thì nhớ là phải uống thật nhiều nước bạn nhé!


Mách nhỏ: Với thực đơn giảm cân trong 7 ngày, bạn có thể giảm cân thành công từ 4 đến 7 kg. Bên cạnh đó, để đẩy nhanh tốc độ giảm cân, bạn có thể dùng thêm thực phẩm chức năng. Một số sản phẩm nổi tiếng trên thị trường được rất nhiều người tin dùng gồm viên giảm cân lic, GCM 50, Superior Fat Burner, Lic, Beauty Lady,…

Chúc bạn giảm cân nhanh và thành công như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét