""

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Thon gọn bất ngờ với thực đơn giảm cân bằng sữa chua

Sữa chua ít béo, không đường là thực phẩm giảm cân nhanh chóng mà bạn không nên bỏ qua. Thói quen ăn sữa chua không chỉ giúp thân hình thon gọn hơn mà còn tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa.


Thói quen “chiều chuộng” bản thân trong việc ăn uống hằng ngày vô tình khiến thân thể tích tụ nhiều năng lượng chuyển hóa thành mỡ thừa. Hàm lượng cholesterol trong máu cao là cảnh báo nguy hại tới sức khỏe. Bạn cũng biết là khi hàm lượng mỡ trong máu cao sẽ kéo theo nhiều bệnh tật nguy hiểm như: Các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, xương khớp...

Chính vì vậy, khi chỉ số BMI* trên 23 thì bạn cần giảm cân càng sớm càng tốt. Một trong những cách giảm cân phổ quát là ăn kiêng.


Phương pháp giảm cân bằng sữa chua là cách được nhiều người áp dụng thành công. Sữa chua ít béo, không đường cung cấp nhiều lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa làm việc khỏe hơn. Những bạn thường gặp các vấn đề về tiêu hóa như: Ăn không tiêu, đau bụng, đầy hơi, ợ chua, tiêu chảy... thì nên bổ sung sữa chua vào thực đơn của mình.

Trong sữa chua còn cup cấp rất nhiều canxi cần thiết cho thân thể. Mỗi ngày bạn cung cấp 3 hũ sữa chua không đường thì sẽ giảm được nguy cơ mắc các bệnh xương khớp khi về già, đặc biệt, nguy cơ loãng xương ở phụ nữ sẽ được giảm rõ rệt.

Chất canxi có mối liên hệ mật thiết với việc giảm cân vì nó ngăn chặn quá trình lưu trữ chất béo và có thể làm tăng quá trình trao đổi chất. Do trong yaourt có chứa một lượng canxi nhất định nên đây là một thực phẩm giảm cân hiệu quả. Ăn sữa chua sau mỗi bữa ăn 30 phút là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà các cô nàng không nên bỏ qua.


Thực đơn giảm cân với sữa chua rất phong phú. Ngoài việc nhâm nhi từng muỗng sữa chua thì bạn có thể chế biến thành nhiều món hấp dẫn khác nhau. Cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân với sữa chua nhé!

Sữa chua chuối

Bạn có thể thay hẳn một bữa ăn chính trong ngày (chủ yếu là bữa tối) bằng món sữa chua chuối. Chuối chứa nhiều calo và có vị ngọt nên có thể thay cho bữa tối. Với 1 quả chuối to hoặc 1-2 quả chuối nhỏ sẽ trộn với 1 hũ sữa chua ít béo, không đường. Món ăn này cũng khá ngon miệng nên bạn có thể yên tâm “đánh chén” hết nhé!

Sữa chua dâu tây

Dâu tây có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa và trị mụn. Những bạn đang “đau đầu” với những nốt mụn sưng đỏ thì nên ăn dâu tây bởi dâu tây có tính kháng viêm, giảm sưng cực kỳ hiệu quả.

Để làm món ăn giảm béo bụng này cũng rất đơn giản, chỉ cần rửa sạch dâu tây, thái nhỏ và trộn với sữa chua thì bạn đã có 1 ly sữa chua hấp dẫn với sắc đỏ ngọt ngào của dâu tây.

Sữa chua trái cây thập cẩm

Tận dụng những loại trái cây có sẵn trong tủ lạnh nhà bạn sẽ làm nên món sữa chua trái cây thập cẩm hấp dẫn. Việc ăn sữa chua “handmade” như thế này vừa đảm bảo vệ sinh, vừa có tác dụng làm đẹp da và giữ dáng thon gọn.

Ngoài cách giảm cân này ra thì bạn nên dùng viên giảm cân GCM-50. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ 100% quả măng cụt và chứa 50% kháng thể xanthones nên giúp giảm cân hiệu quả, không gây ra tác dụng phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét