""

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

6 bệnh khiến đời sống tình dục tắt ngấm

Bệnh về cột sống, bệnh tim mạch, béo phì, hen suyễn, mất cân bằng hoocmôn ở nam giới,... là một loại bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt vợ chồng.

Bệnh cột sống: Cột sống đóng vai trò quan trọng để giúp mỗi 'cuộc yêu' thành công.


Các căn bệnh về cột sống thường gặp như đau lưng, thoát vị đĩa đệm, hẹp cột sống… không những làm bạn luôn khó chịu trong quá trình 'giao ban', khiến tần suất 'yêu' giảm dần theo sự phát triển của bệnh mà còn làm bạn bị đau và khó khăn hơn với những chuyển động khi 'hành sự'.


Trong một số trường hợp nghiêm trọng, trục trặc về cột sống còn khiến người bệnh phải đối mặt với nguy cơ cao bị rối loạn cương dương.


Hen suyễn: Có thể nói đời sống tình dục là nhu cầu không thể thiếu của loài người. Nhưng đôi khi, chúng cũng chịu những tác động nguy hiểm.


Thở khò khè, khó thở và tức ngực là những triệu chứng thường gặp nhất của bệnh hen suyễn.


Những dấu hiệu đó đều có thể làm ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của con người vì nó không làm thỏa mãn hết những khoái cảm trong khi quan hệ tình dục.


Thừa cân: Thừa cân kéo theo khá nhiều rắc rối như bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp hay tăng cholesterol và khiến bạn mất tự tin.


Tất cả những vấn đề này đều không có lợi cho sức khỏe tình dục.


Mất cân bằng hoocmôn ở nam giới: Cũng như phụ nữ, đến một độ tuổi nào đó, nam giới cũng đối mặt với tình trạng gọi là sự tắt dục nam.


Thực chất đó là sự sụt giảm sản xuất testosteron (hoocmon tình dục nam). Điều này có thể kéo theo sự giảm nhu cầu quan hệ, giảm khối lượng cơ, mật độ xương, thay đổi tính khí và giảm năng lượng.


Bệnh về tim mạch: Những bệnh liên quan đến mạch máu như chứng cao huyết áp, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành khiến máu lưu thông khó khăn đôi khi bị tắc nghẽn, đặc biệt là khi cung cấp máu cho bộ phận sinh dục nam.


Hậu quả là gây rối loạn cương dương ở nam giới và tình trạng 'sa mạc hóa' ở phụ nữ, dẫn tới mất ham muốn tình dục.


Các bệnh ung thư: Mức độ trầm trọng của các hậu quả do ung thư gây ra với cuộc sống tình dục thay đổi theo mỗi người.


Nhu cầu quan hệ giảm đi cùng với các trường hợp stress nặng nề, sự buồn chán vì tiến triển của bệnh và những thay đổi hình thức bên ngoài.


Sự mệt mỏi, những rối loạn hoocmôn cũng dẫn đến giảm dục năng mạnh. Do lo sợ không thỏa mãn bệnh chăn gối, đàn ông cũng có thể không cương cứng.


Ngoài ra, v iệc điều trị bằng thuốc cũng như phẫu thuật có thể dẫn đến những rối loạn về cương cứng khi quan hệ...


Bệnh về tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là một tuyến đặc biệt chỉ có ở nam giới, có chức năng sản xuất ra tinh dịch, song song giúp cho việc nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng.


Do đó, bộ phận này có thể được coi như như một thứ 'bảo bối' của tình yêu.


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nam giới có bệnh lý về tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt… sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương và làm suy giảm ham muốn tình dục.

Theo Lao động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét