""

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Bất ngờ với cách giảm 7kg/tháng cực đơn giản.

Chỉ đến khi giảm được 7kg mình mới biết chỉ cần lựa chọn đúng phương pháp thì việc giảm cân không hề khó.

Thời còn sinh viên, cân nặng của mình là 58 kg, trong khi chiều cao là 1m60. Lúc đó, dù vóc dáng cũng không được thon gọn nhưng mình cũng không quá mập. Nhưng kể từ khi đi làm, trọng lượng thân thể của mình cứ tăng dần theo từng ngày. Là dân công sở, ngồi nhiều trong văn phòng khiến vòng eo của mình không ngừng tăng lên, chưa kể ngày nào các chị đồng nghiệp cũng mua bánh trái đem vào công ty, mình cứ vô tư “nạp” vào thân thể mà không để ý gì đến chuyện cân nặng. Khi công ty có đợt khám sức khỏe, mình bước lên chiếc cân và tá hỏa khi thấy cân nặng của mình đã chạm mốc 70 kg. Nhìn trong gương mới thấy, mình đã trở nên nặng nề và trông chậm chạp “đến phát tội” từ lúc nào không hay.

Vóc dáng thon gọn giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp.

Quyết tâm cải thiện hình ảnh, mình đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân. Ban đầu mình bớt khẩu phần ăn lại, chủ yếu ăn rau và uống nước lọc là chính. Sau 1 tuần cân nặng của mình giảm 0,5 kg, nhưng song song thân thể cũng trở nên mỏi mệt rã rời. Công việc văn phòng bận rộn, hoạt động trí óc nhiều nên mình cần phải nạp năng lượng liên tục, nhưng việc ăn uống kiêng khem khiến mình luôn ở trong trạng thái mất sức và thèm ăn. Và mỗi lần như vậy, mình lại “tự thưởng” cho mình khẩu phần còn nhiều gấp mấy lần thường nhật, kết quả là cân nặng không giảm mà còn có xu hướng tăng lên. 


Ăn kiêng làm bạn mất sức và bỏ lỡ những bữa tiệc ngon lành.

Nhận thấy ăn kiêng không giải quyết được vấn đề, mình thử tập thể dục, nhưng hiệu quả cũng không như mong đợi, tốn rất nhiều thờ gian và sức lực mà không cải thiện được tình hình cân nặng khiến mình càng nản chí hơn.

Tưởng đâu đã hết cách, mình định bỏ cuộc thì một lần nọ, chị Mai ở phòng Hành chính sang chơi và “mách nước” về một loại viên uống giảm cân mới. Ban đầu mình lắc đầu ngán ngẩm vì nghĩ rằng thân hình của mình đã “hết thuốc chữa”, nhưng nghe chị Mai nói nhờ uống viên này mà sau khi sinh xong đứa con thứ hai, chị đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong vài tuần. Nhìn chị Mai tự tin với thân hình như thời còn con gái chỉ 4 tuần sau khi sinh, mình quyết định sẽ dùng thử loại viên uống mà chị Mai giới thiệu.


Sau khi uống xong viên đầu tiên, mình không có cảm giác thèm ăn như trước nữa, vẫn ăn uống đủ bữa nhưng không dung nạp quá nhiều thức ăn như mọi khi. Sau một tuần, mình đã giảm được 2 kg và tiếp tục có xu hướng giảm nữa. Kiên trì dùng viên uống này, đúng một tháng sau mình bước lên cân và ngạc nhiên khi nhìn thấy mình đã giảm 7 kg! Khi lên mạng tìm hiểu về loại viên uống Slim USA mà mình đang dùng, thì càng cảm thấy yên tâm hơn khi biết đây là viên uống hỗ trợ giảm cân đang là xu hướng tại Mỹ, Nhật và Hàn Quốc, đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép lưu hành, hiện đang được công ty BEFUL nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam và được rất nhiều chị em tin dùng.

Vòng eo con kiến không còn là ước mơ nếu bạn giảm cân đúng cách.

Thì ra, nhờ dùng công thức mới nhất năm 2015 nên Slim USA giảm cân hiệu quả và an toàn,kể cả đối với những người khó xuống cân hoặc đã từng dùng nhiều sản phẩm giảm cân khác mà chưa đạt hiệu quả mong muốn vẫn có thể giảm tốt. Chiết xuất kiwi có trong Slim USA làm giảm cảm giác thèm ăn, cùng với khả năng tiêu hóa tốt protein giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và hỗ trợ kiểm soát cân nặng hiệu quả. Kết hợp với chất axit malic trong chiết xuất táo có tác dụng đốt cháy mỡ thừa đã tích tụ trong thân thể và sau đó đào thải ra ngoài.


Đặc biệt, các hoạt chất poliphenol từ quả cam giúp duy trì lượng nước cần thiết trong thân thể, giúp dạ dày có cảm giác no lâu hơn, làm ngăn chặn dung nạp thêm năng lượng thừa cho thân thể. Vậy là, thân thể sẽ không hấp thu thêm chất béo mới, song song mỡ thừa đã tích tụ trong thân thể sẽ bị đào thải ra ngoài. Chưa hết, bằng cách bổ sung thêm vitamin và khoáng chất thiết yếu, Slim USA không những giúp giảm cân nhanh chóng mà còn giúp da căng mịn và tươi trẻ. 



Quả thật, sau 2 tháng dùng, cân nặng của mình đã về mức 55 kg, giảm 15 kg so với trước đó. Bây giờ, ai cũng khen mình rất gọn gàng, năng động và trông như trẻ ra mấy tuổi. Không những thế, nhờ giảm cân nên những bọng mõ dưới cằm đã biến mất, làm cho gương mặt của mình trở nên thon gọn hơn đúng mốt V-line, khiến nhiều người còn tưởng là mình đi phẫu thuật thẩm mỹ đấy.

Hiện tại mình đang sở hữu 1 thân hình lý tưởng, vóc dáng thon gọn mảnh mai với “những đường cong” thấy rõ. Các bạn hãy dùng Slim USA để lấy lại dáng gọn mà không cần phải nghĩ ngợi gì nhiều nữa nhé, đây là giải pháp mà cả những người khó xuống cân nhất vẫn giảm được tốt đấy! Hãy liên hệ với BEFUL và chứng kiến sự thay đổi kỳ diệu mà viên uống Slim USA mang đến cho bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét