""

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Bí quyết giảm cân sau sinh giúp đánh bay 10kg mỡ thừa

Giảm cân sau sinh thành công là mơ ước của tất cả chị em. Cùng thực hiện những bí quyết sau đây để có thể lấy lại vòng eo thon và thân hình thon nuột trong thời gian ngắn nhé!

Cho con bú


Nhiều chị em sau khi sinh con xong thường không muốn con bú vì sợ ảnh hưởng đến vòng một. Tuy nhiên, điều này là một sai lầm. Khi thực hiện công việc thiêng liêng này, nhiều chị em không chỉ tăng sự gắn kết tình cảm với bé yêu, mà còn có thể lấy lại vóc dáng nhanh hơn. Bởi rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, việc cho con bú sẽ giúp đốt cháy từ 600-800 calo mỗi ngày. Do đó, bạn đừng nên từ chối việc cho con bú nhé.

Chọn lọc thực phẩm thông minh

Ăn gì sau khi sinh con xong để vừa đảm bảo cả hai nhiệm vụ: có đủ chất dinh dưỡng cho con bú, lại vừa nhanh lấy lại vóc dáng là niềm trăn trở của hầu hết tất cả các chị em. Gợi ý sau đây sẽ giúp chị em có được bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả nhất:

Chất đường bột: Đường bột tạo năng lượng và giàu calo. Tuy nhiên, muốn giảm cân sau sinh, chị em nên hạn chế hấp thụ nguồn thực phẩm này. Cơm, khoai tây, mì, bánh mì, bánh ngọt… không nên xuất hiện nhiều trong thực đơn giảm cân. Nếu như cần nhiều năng lượng, bạn có thể chuyển sang nhận từ gạo lứt, các loại đậu, loại hạt… Chúng rất tốt cho sức khỏe, và đặc biệt là quá trình giảm cân sau sinh của chị em.

Bí quyết giảm cân sau sinh giúp đánh bay 10kg mỡ thừa

Chất đạm: Nguồn dưỡng chất này chắc chắn chẳng thể thiếu được trong thực đơn giảm cân sau sinh của các chị em. Chất đạm có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa… bạn nên ăn nhiều nguồn thực phẩm giàu đạm. Đạm bổ sung rất nhiều dưỡng chất, song song, kích thích cảm giác ngon miệng.

Chất béo: Chị em nên bổ dung thêm chất béo từ thực vật hoặc mỡ cá. Một khẩu phần ăn có đầy đủ chất béo sẽ giúp chị em không còn cảm giác mỏi mệt khi chăm con.

Vitamin và chất xơ: Thêm chất xơ và vitamin từ rau củ, trái cây là cách giảm mỡ bụng đơn giản bởi nó sẽ tạo cảm giác ngon miệng cho chị em. Những món ăn từ trái cây và rau củ không chứa quá nhiều năng lượng, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Chúng còn nhanh chóng tạo cảm giác no, giúp chị em ăn ít hơn và không còn lo lắng về cân nặng của mình.

dùng muối gừng để giảm mỡ bụng

Một trong những tuyệt chiêu giúp chị em lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh đó là dùng muối gừng để chườm bụng. Gừng giã nhỏ, trộn với muối hạt to, rang nóng và cho lên bụng chườm. Thực hiện mỗi ngày 3 lần, chị em sẽ vô cùng ngạc nhiên về sự thay đổi của vòng hai.


Ngoài cách giảm mỡ bụng bằng muối hột và gừng, chị em lấy gừng, giã nhỏ, trộn cùng với nghệ, cũng giã nhỏ, cùng với một ít rượu trắng, ngâm rồi hạ thổ trong vòng một tháng. Tiếp đó, chị em lấy thoa lên bụng. Khi thoa sẽ có cảm giác hơi nóng. Nhưng chỉ sau một thời gian thực hiện, vòng bụng sẽ nhỏ gọn lại nhanh chóng.

Tham khảo thêm các bài viết giảm cân sau sinh của các mẹ tại link sau : http://goo.gl/3P1f2H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét