""

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Cách giảm cân cấp tốc trong 3 ngày cực hiệu quả

Không dùng tinh bột, dùng chất béo tốt và ăn nhiều rau xanh, trái cây là những cách giảm cân cấp tốc trong 3 ngày mà bạn có thể áp dụng.

Không dùng tinh bột để giảm cân cấp tốc trong 3 ngày

Tinh bột, kẻ thù chính của mỡ thừa. Mặc dù cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của thân thể, nhưng thói quen ăn nhiều tinh bột của đa số người lại để lại hậu quả không như mong muốn. Tinh bột khi được hấp thụ quá mức cho phép sẽ tích tụ lại thành mỡ thừa và khiến cho bạn béo lên.

Cách giảm cân cấp tốc trong 3 ngày cực hiệu quả

Không dùng tinh bột là một trong những cách giảm cân cấp tốc trong 3 ngày cực hiệu quả. 3 ngày là khoảng thời gian không quá dài, cho nên việc nhịn tinh bột sẽ không khiến bạn thấy khó khăn. Tuy nhiên, cảm giác đói lại rất dễ ghé thăm. Thế nên, bạn hãy chuẩn bị cho mình những món ăn thật giàu dưỡng chất, nhưng vẫn phục vụ tốt cho quá trình giảm cân cấp tốc trong 3 ngày.

Một số món ăn đó là rau luộc, trái cây, sữa chua, sữa… Tuyệt đối tránh xa cơm, cũng như những nguồn thực phẩm có chứa tinh bột nhé. Thực hiện nghiêm ngặt thực đơn này, bạn sẽ giảm cân cấp tốc trong 3 ngày thành công.

dùng chất béo thông minh

Chất béo đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của thân thể. Chúng cũng là duyên cớ khiến cho bạn bị béo phì. Tuy nhiên, không dùng chất béo khi đang giảm cân lại là điều không được khuyến khích.


Người mập vẫn nên dùng một lượng chất béo nhất định, nhưng phải có chọn lọc. Bạn không nên ăn chất béo từ mỡ và da động vật. Khi dùng loại chất béo “xấu” này vào trong thân thể, chúng sẽ không được hấp thụ hết và sẽ tích tụ lại, gây ra béo phì và mỡ máu.

Do đó, người béo chỉ nên dùng chất béo có từ mỡ cá và thực vật. Dầu đậu nành, dầu dừa, dầu oliu… sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất, giúp giảm cân nhanh và mang lại cho người béo sức khỏe tốt cùng một trái tim khỏe mạnh.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây trong thực đơn giảm cân cấp tốc

Những người đang có ý định giảm cân cấp tốc tỏng 3 ngày nếu như bỏ qua trái cây và rau xanh thì thật là một thiếu sót lớn. Đây chính là nguồn thực phẩm “then chốt” giúp người béo lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Ăn rau xanh và trái cây, bạn không chỉ có được vóc dáng thon gọn và làn da cũng trở nên láng mịn, trắng sáng.

duyên cớ là rau xanh và trái cây giàu vitamin và chất xơ. Do đó, thực đơn giảm cân với rau xanh và trái cây sẽ giúp thanh lọc thân thể, đào thải chất độc hại ra khỏi thân thể. Lượng chất xơ dồi dào còn giúp người béo nhanh có cảm giác no, không thèm ăn, từ đó có thể giảm cân hiệu quả.


Mách nhỏ: dùng thêm thực phẩm chức năng giảm cân Lic cũng là một trong những tuyệt chiêu giúp người béo giảm cân và nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng ngọc. Lic là thực phẩm chức năng chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với thành phần là các thảo dược thiên nhiên. dùng viên giảm cân Lic, người béo sẽ vứt bỏ được nỗi lo về cân nặng.

Đón đọc các bài viết về giảm cân tại link sau : http://goo.gl/ZRFr1D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét