""

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Giảm cân bằng bưởi, bí quyết đơn giản dành cho người béo phì

Có rất nhiều lý do khiến bưởi trở thành “siêu thực phẩm” giúp người béo giảm cân nhanh. Cùng khám phá công dụng giảm cân, giữ dáng của loại trái cây này nhé!

Tại sao bưởi giúp giảm cân nhanh

Bưởi là một trong những loại trái cây hàng đầu giúp giảm cân nhanh. Bưởi chứa ít calo. Một nửa quả bưởi chỉ chứa 35 calo. Do đó, bạn có thể ăn thoải mái bưởi mà không phải lo lắng về cân nặng của mình.

Ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi sau khi ăn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa. Bưởi chứa nhiều axit và vitamin, bên cạnh đó, chúng có phản ứng với kiềm sau khi tiêu hóa nên rất có lợi cho tiêu hóa của bạn. Ngoài ra, bưởi có nhiều vitamin C giúp tăng cường và duy trì đàn hồi của động mạch, tăng cường hệ miễn dịch của thân thể.

Giảm cân bằng bưởi, bí quyết đơn giản dành cho người béo phì

Bưởi chứa hàm lượng enzyme giúp đốt cháy chất béo, giảm mỡ bụng; vitamin C, ít calo, thấp carbohydrate, có chứa protein, giàu chất xơ, pectin và bioflavonoids, chứa chất chống oxy hóa. Loại trái cây này còn cung cấp một lượng lớn sắt, canxi, kali, magiê, alpha và beta carotene, folate, axit amin, vitamin B6. Đây đều là những thành phần tốt cho sức khỏe, giúp bạn giảm cân tự nhiên an toàn và hiệu quả.

Để chứng minh về công dụng giảm cân hiệu quả của bưởi, các nhà khoa học tại Bệnh viện Scripps (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu trên 2 nhóm người. Kết quả được công bố trên công bố trên BBC Health. Trong vòng 12 tuần sau, nhóm thường ăn nửa quả bưởi trước 3 bữa ăn trong ngày đã giảm được 1,8 -5kg trong khi nhóm uống 1 ly nước bưởi ép trước mỗi bữa ăn đã giảm được 1,65kg.

Chính vì những lý do trên, bạn nên đưa bưởi vào trong thực đơn giảm cân của mình thường xuyên hơn nhé.

Cách giảm cân bằng bưởi

Có rất nhiều cách để giảm cân hiệu quả bằng trái bưởi. Cách đơn giản nhất là bạn có thể ăn bưởi như ăn một loại trái cây thông thường. Ăn sau bữa ăn hoặc thấy thèm ăn. Bưởi giúp tạo cảm giác no, đẩy lùi chất béo ra khỏi thân thể hiệu quả.

Cách thứ hai là bạn uống nước ép bưởi. Bưởi tách lấy múi, ép lấy nước, cho thêm một ít đá và uống khi đang còn lạnh. Mỗi ngày uống 3 lần vào buổi sáng, trưa, tối. Không nên cho đường vào nước ép bưởi. Loại đồ uống này nên có trong thực đơn giảm cân trong 1 tháng của bạn, không chỉ giúp giảm cân nhanh mà còn mang đến vẻ đẹp mịn màng, tươi trẻ cho làn da.

Một cách nữa để giảm cân bằng bưởi là trộn bưởi cùng với các loại rau xanh và thực phẩm khác để tạo thành món salad ngon tuyệt.

Mách nhỏ: dùng bưởi để giảm cân là một trong những “tuyệt chiêu” mà người béo có thể áp dụng mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng thêm thực phẩm thức năng giảm cân Superior Fat Burner. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi, cùng với những loại thảo dược thiên nhiên như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa… Chỉ cần dùng thuốc giảm cân Superior Fat Burner, những mô mỡ thừa đáng ghét trên thân thể sẽ bị đẩy lùi nhanh chóng.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét