""

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Khám phá bí quyết giảm cân của Hoa hậu Kỳ Duyên

Với số đo ba vòng 86-63-93 (cm) cùng chiều cao 1,73 (m) đáng ngưỡng mộ, cô sinh viên năm nhất Ngoại Thương Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, điều khiến cô gây ấn tượng mạnh nhất với công chúng, đó chính là hình ảnh trước đây của mình – một nàng béo ú. Cùng khám phá bí quyết giảm cân của Hoa hậu Kỳ Duyên nhé!


Nếu báo chí không đưa tin, hẳn không ai biết rằng, cách đây 2 năm, Hoa hậu Kỳ Duyên từng nặng đến 70 kg. Không chấp nhận ngoại hình ấy và muốn trở nên xinh đẹp hơn, cô gái Nam Định này đã lên kế hoạch giảm cân và kiên trì thực hiện đến cùng. Kết quả, Kỳ Duyên giảm cân được 14 kg chỉ trong vòng 3 tháng, một con số đáng mơ ước.


Hoa hậu chia sẻ: “Hồi bé, em rất thích ăn nên người lúc nào cũng bụ bẫm, đỉnh điểm nhất là vào năm lớp 11 em nặng tới 70 kg. Bạn bè luôn chê "khuôn mặt mày nhìn cũng xinh đấy nhưng mỡ nó che hết cả rồi". Bản thân em soi mình trước gương cũng thấy béo quá nên quyết tâm giảm cân và giảm mỡ bụng.”

Bí quyết giảm cân của Hoa hậu Kỳ Duyên không quá khó nhưng đòi hỏi quyết tâm cao độ mà không phải ai cũng có thể thực hiện được. Bí quyết giảm cân mà Kỳ Duyên lựa chọn chính là ăn kiêng và tập luyện khoa học.

Trong suốt hành trình giảm cân, mỗi ngày Kỳ Duyên chỉ ăn 2 bữa sáng và trưa. Với bữa trưa, cô chỉ ăn nửa chén cơm, buổi tối không ăn gì. Kết hợp chế độ ăn kiêng với tập thể thao hợp lý trong 3 tháng, Kỳ Duyên đã giảm chỉ còn 56 kg.


Sau khi giảm được cân nặng đến mức mong muốn, Kỳ Duyên mỗi ngày vẫn tập luyện và ăn uống điều độ để giữ vững cân nặng. Ngay cả khi thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp vẫn đều đặn duy trì chế độ tập luyện mỗi tiếng một ngày.

Dù giảm cân cấp tốc trong thời gian ngắn nhưng làn da Kỳ Duyên không hề bị chảy sệ, xuống cấp mà vẫn trắng hồng, mịn màng, bởi trong suốt quá trình giảm cân, cô gái 18 tuổi uống rất nhiều nước.

Nhờ sự quyết tâm, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, mà còn đạt thêm giải phụ Người đẹp biển.

Giờ đây, nhắc đến Hoa hậu Kỳ Duyên, ngoài vẻ đẹp trời phú và sự thông minh duyên dáng, cô gái Nam Định còn được nhắc đến như là một tấm gương kiên trì giảm cân, quyết tâm thực hiện mục tiêu đến cùng mà ít ai có thể thực hiện được.


Bạn có thể áp dụng bí quyết giảm cân của Hoa hậu Kỳ Duyên nếu cảm thấy phù hợp với cơ địa của mình. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, mỗi người sẽ phù hợp với một cách giảm cân khác nhau, nên khi thực hiện theo cách của Kỳ Duyên có thể hiệu quả mang lại sẽ không giống nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét