""

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Sự thật về điểm G, kích thước "cậu nhỏ"

Lúc 15 tuổi, bạn luôn tin vào những điều hài hước như có thể mất “cái ngàn vàng” chỉ vì đi xe đạp hay dùng băng vệ sinh tampon, "của quý" tỉ lệ thuận với cỡ giày nhưng khi lớn hơn, bạn nhận ra những điều đó chỉ là lầm tưởng ngớ ngẩn. Tuy nhiên, cũng có những lời đồn đoán về tình dục bạn khó có thể phân biệt thật giả và chúng ảnh hưởng đến đời sống giường chiếu của bạn.

Dưới đây là một loạt các lầm tưởng về tình dục chúng ta thường mắc phải:

Đàn ông đạt đỉnh điểm tình dục ở tuổi 18, phụ nữ tuổi 28

Mức testosterone của nam giới đạt đỉnh điểm ở tuổi 18 nhưng hormone này chỉ là một yếu tố nhỏ quyết định độ hoạt động tình dục của nam giới, ông Marc Goldstein – Giáo sư y học sinh sản và tiết niệu tại Trung tâm Y tế Weill Cornell, Bệnh viện NewYork-Presbyterian – khẳng định. Ông cũng cho biết thêm phụ nữ không có đỉnh cao về “chuyện ấy”. Muốn hai vợ chồng có sự đồng bộ trong chuyện riêng tư, cách tốt nhất là sinh hoạt tình dục thường xuyên, đều đặn.


“Quan hệ ít nhất một lần mỗi tuần là vitamin cho sức khỏe và mối quan hệ. Yêu càng nhiều, ngay cả bạn không có nhu cầu lúc đầu, về sau sẽ càng ham muốn” – Tiến sĩ tình dục học Kerner cho biết thêm.

Điểm G không thực sự tồn tại

Đầu năm 2015, một nghiên cứu của Pháp đã tìm thấy bằng chứng vật lý củakhu vực nhạy cảm khó năm bắt này. Theo đó, những phụ nữ có khả năng “lên đỉnh” có phần mô trung bình giữa âm đạo và niệu đạo dày hơn người khác. Như vậy, điểm G có tồn tại.

“Cho dù khu vực này là một điểm cực sướng thì điều này cũng phụ thuộc vào độ nhạy cảm của bạn” TS Beverly Whipple cho biết. Các chuyên gia khuyên để làm phụ nữ hài lòng, tư thế thâm nhập ở trên và từ sau là thích hợp.

Đàn ông chẳng thể “lên đỉnh” nhiều lần

TS Kerner cho biết ý tưởng này có thể xuất phát từ việc quý ông chỉ có một lần xuất binh. Tuy nhiên, phái mạnh vẫn có thể “lên đỉnh” nhiều lần nhờ vài sự hoãn binh và giảm kích thích.

Kích thước “của quý”

“Súng” lớn không giúp quý ông mạnh mẽ hơn. Những chàng trai có công cụ quá khổ không những khó giúp nàng đạt đến đỉnh điểm mà còn có thể gây thương tổn đối phương do chạm vào cổ tử cung gây đau đớn.

chẳng thể có thai khi đang “đèn đỏ”

“Phụ nữ có thể có thai ở bất kỳ giai đoạn nào của chu kỳ kinh nguyệt, ngay cả những ngày mới bắt đầu chu kỳ”, Bác sĩ Sherman Silber – Giám đốc Trung tâm điều trị vô cơ ở Mỹ khẳng định. Theo chuyên gia này, tinh trùng có thể sống trong thân thể phụ nữ 1 tuần nên nếu bạn có quan hệ trong thời kỳ “đèn đỏ”, chúng có thể sống sót đến lúc rụng trứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét