""

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Trương Ngọc Ánh được đón bằng siêu xe nhận giải diễn viên xuất sắc

Sau khi chinh chiến tại quê nhà với nhiều giải thưởng, "Hương Ga" Truong Ngoc Anh tìm đường vươn ra thế giới và gặt hái thêm thành công mới.

Đọc tin dien anh
Bộ phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô do diễn viên Trương Ngọc Ánh sản xuất đã giành giải Phim xuất sắc tại Liên hoan phim Thế giới (Film Festival of Globe) diễn ra ở Mỹ. Trương Ngọc Ánh trong vai nữ chính cũng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc.

Liên hoan phim thế giới lần này có sự tham gia của hơn 100 tác phẩm thuộc nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Hương Ga Trương Ngọc Ánh được vinh danh ở hạng mục xuất sắc nhất nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Bộ phim phản ánh câu chuyện đen tối dưới góc nhìn nhân văn. Trong thế giới tội ác, vẫn còn lấp lánh những mầm thiện và mang đến cho công chúng 90 phút nghẹt thở.

Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ: "Đây là niềm hạnh phúc lớn vì chúng tôi không nghĩ rằng mình có được may mắn này. Chúng tôi đã làm được một tác phẩm điện ảnh hấp dẫn, chạm tới trái tim người xem. Và công sức lớn thuộc về Trương Ngọc Ánh".

Từ Mỹ, người đẹp Áo lụa Hà Đông phát biểu: "Tôi tự hào vì được ghi nhận tại Liên hoan phim quan trọng này. Một giải thưởng cho Hương Ga Truong Ngoc Anh và một cho cá nhân đồng nghĩa giới chuyên môn đánh giá cao tác phẩm".

Đại diện cho phía Việt Nam, ngoài Trương Ngọc Ánh còn có sự xuất hiện của Kathy Uyên cùng một số nghệ sĩ khác.

Trương Ngọc Ánh sẽ trở về Việt Nam vào 19/9. Bộ phim Truy sát do cô sản xuất sẽ chính thức công bố dàn diễn viên và chuẩn bị bấm máy từ tháng 9. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 3/2016.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét