""

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Tin Dien Anh: Nhã Phương "mập mờ" chuyện phim giả tình thật với Trường Giang

Theo tin dien anh Không chỉ tình cảm trong phim, ngoài đời Nhã Phương và Trường Giang cũng rất thân thiết.

Đọc tin Tóc Tiên
Đọc Tin Trương Ngọc Ánh
Tin dien anh tối qua, phim hài, lãng mạn 49 ngày của đạo diễn Nhất Trung ra mắt có sự tham gia của nhiều sao Việt như: Thanh Thúy, Sỹ Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Lý Hải...

Riêng Nhã Phương và Trường Giang quấn quýt như cặp tình nhân. Tin điện ảnh Trước nghi vấn phim giả tình thật, Nhã Phương cười nói: "Anh Giang là khắc tinh của Phương thì yêu sao được?"
Tuy nhiên trong sự kiện này, hành động của đôi "đũa lệch" này rất "khả nghi", khiến tin đồn vừa bị phủ nhận kia lại càng "bùng cháy".


Trường Giang và Nhã Phương nắm chặt tay không rời, từ thảm đỏ đến tận sân khấu trước mặt hàng trăm quan khách. Tin điện ảnh Trong khi Nhã Phương khá e thẹn thì Trường Giang không giấu nổi hạnh phúc, tự hào nắm tay người đẹp bước đi. Lên sân khấu, bị MC và bạn diễn trêu chọc, danh hài vẫn nhất quyết không buông tay. tin dien anh Thậm chí khi MC đề nghị Trường Giang thả tay để Nhã Phương cầm micro phát biểu, anh liền cầm micro để trước mặt cho Nhã Phương nói. Đáp lại những hành động thân mật có ý công khai này của Trường Giang, Nhã Phương không hề phản đối mà chỉ cười e thẹn, hạnh phúc không kém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét