""

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Cô gái tóc tém Tóc Tiên được chọn làm đại sứ cùng Becks

Cô gái tóc tém Tóc Tiên được chọn làm đại sứ cùng Becks không chỉ cá tính còn hội tụ nhiều yếu tố phù hợp với thương hiệu ở chữ "Duyên"

Đọc tin tức Trương Ngọc Ánh
Becks chia tay Việt Nam được ba ngày nhưng dư âm chàng cựu tiền vệ điền trai để lại vẫn còn được bàn tán xôn xao khắp dải đất hình chữ S. Ngoài Becks, Tóc Tiên cũng là một trong hai cái tên gây chú ý nhất và có nhiều người thắc mắc vì sao cô ca sĩ tóc tém lại được chọn là đại sứ song hành cùng quý ông hào hoa người Anh.
Một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành truyền thông chia sẻ, việc chọn ra đại sứ cho một thương hiệu không phải là điều đơn giản. Nhan sắc, sự nổi tiếng, thông minh, địa vị chưa hẳn đã đủ, đôi khi cần cả chữ "duyên".


Để làm đại sứ của một thương hiệu, người được chọn phải phù hợp với hình ảnh hiện tại mà thương hiệu đang nhắm tới, tùy từng giai đoạn khác nhau. Ví dụ rõ ràng nhất với nhãn hiệu Sunsilk khi họ chọn Mỹ Tâm trong giai đoạn đại chúng cần hình ảnh giản dị dịu dàng, đến giai đoạn cần sự cá tính, Hồ Ngọc Hà là cái tên phù hợp. Aquafina hướng tới hình ảnh một biểu tượng thời trang nên có thể nói không ai có thể đảm nhiệm vai trò này tốt hơn siêu mẫu Thanh Hằng.
"Không phải cứ Việt Nam thì phải chọn đại sứ có vẻ đẹp truyền thống. Chỉ đơn giản, họ là đại sứ thương hiệu chứ không phải đại diện cho hình ảnh du lịch Việt Nam. Một cô gái đại diện cho một thương hiệu mới, dành cho giới trẻ thì chẳng thể là hình ảnh tóc dài, thuỳ mị mà cần một chút cá tính", chuyên gia này cho biết.
Tóc Tiên vừa thông minh vừa có tinh thần hợp tác, đó là một trong những yếu tố các thương hiệu cân nhắc kỹ càng. Cả hai bên cùng có lợi nhưng nếu một bên có cái tôi quá lớn, nghĩ rằng mình giỏi và nổi tiếng, luôn muốn có ưu thế hơn thì công việc hợp tác chẳng thể suôn sẻ. Thương hiệu thành công trong kinh doanh cũng đồng nghĩa với việc có kinh phí tiếp tục đồng hành cùng đại sứ.
Không thương hiệu nào muốn đại sứ của mình bị khách hàng nhìn với con mắt thiếu thiện cảm vì thế họ sẽ chọn những gương mặt có hình ảnh và lý lịch "sạch sẽ". Về tiêu chí này, Tóc Tiên hoàn toàn đủ điều kiện khi cô nổi tiếng ngay từ khi còn ở Việt Nam trước khi du học với hình ảnh trong sáng dễ thương. Ngay cả khi "lột xác" với mái tóc tém đầy cá tính, giọng ca sinh năm 1989 vẫn luôn giữ mình tránh khỏi những scandal không đáng có.
Tóc Tiên còn có một lợi thế khác là chưa từng liên quan gì tới các sản phẩm đối thủ trong cùng ngành hàng cũng như các đối tác bất kỳ của công ty. Gương mặt mới tạo sự bình đẳng trong kinh doanh có lợi cho thương hiệu.
Là một nhãn hàng quốc tế, phát triển toàn cầu nên thương hiệu muốn tìm một gương mặt giỏi giao tiếp, giỏi ngoại ngữ và Tóc Tiên là một trong số ít người đẹp đáp ứng được yêu cầu này. Nữ ca sĩ cá tính thông minh, tự tin với vốn tiếng Anh - Mỹ như người bản địa chứ không chỉ dừng lại ở mức độ có thể giao tiếp thông thường.

"Ngoài Tóc Tiên ra, ai có thể đạt được những tiêu chí kia nhỉ. Ít nhiều cô ấy cũng thỏa mãn được các yêu cầu tối thiểu trên. Hơn cả, cô ấy rất thông minh và bỏ qua cái tôi để đánh vào tâm lý của người bạn đại sứ toàn cầu. Một Hà Nội thật duyên dáng với áo dài .... Một Sài Gòn năng động với thời trang dạ hội sang trọng. Chính điều đó mà đến giờ cô ấy là người đại sứ quốc gia duy nhất được nhắc đến cùng với hai tiếng Việt Nam thân thương trên trang Facebook cá nhân của ngôi sao hạng A toàn cầu. Nếu ai cũng khư khư cái tôi, cứ nghĩ những bất lợi cho hình ảnh của mình thì lấy đâu ra cái status cho hơn 50 triệu người trên thế giới một lần nữa nhớ đến Việt Nam. Điều quan trọng là tất cả những ai từng nghi ngờ khả năng của bạn đã phải mỉm cười và chấp nhận, bạn quả là sự lựa chọn tuyệt vời", chuyên gia truyền thông dành lời khen ngợi cho người đẹp lọt vào đề cử Mỹ nhân của năm do báo Ngoisao.net tổ chức.
Trong suốt chuyến công du giới thiệu sản phẩm, được đồng hành cùng nhiều các đại sứ thương hiệu ở các nước, nhưng có vẻ Becks dành thiện cảm đặc biệt cho Tóc Tiên khi chỉ post hình chụp chung với cô lên facebook cá nhân. Trong các bữa tiệc luôn thấy họ trò chuyện, cười đùa với nhau rất thân mật.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét