""

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Tin tức: Cơ quan chức năng vào cuộc vụ giang hồ chém nam thanh niên

Theo tin tức trong ngày, Cơ quan chức năng vào cuộc vụ giang hồ chém nam thanh niên mẹ nan nhận là Bà Dư Thị Khê (55 tuổi, mẹ của Minh) khẳng định, Liêm truy sát con bà chỉ vì mâu thuẫn trong lúc nhậu.

Đọc tin dien anh
Đọc toc tien
Hôm nay 18/8, theo nguồn tin tức của phóng viên, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) vẫn đang ráo riết truy tìm Trương Thành Liêm (33 tuổi, tự Vũ 'búa') cùng đồng phạm.

Trước đó, tin tuc trong ngày sau khi cùng đàn em truy sát anh Nguyễn Bé Minh (33 tuổi), ngụ ấp Xóm Chùa, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau, khiến nạn nhân bị thương khá nặng phải nhập viện cấp cứu, thì Liêm "lặn" mất khỏi nơi cư trú.

Bà Dư Thị Khê (55 tuổi, mẹ của Minh) khẳng định, Liêm truy sát con bà chỉ vì mâu thuẫn trong lúc nhậu chứ không liên quan đến việc Minh vay tiền Liêm nhưng không trả lãi trong thời kỳ dài như lời đồn thổi.


Liên quan đến vụ truy sát, tin tức từ cơ quan điều tra, Công an TP. Cà Mau đã mời thẩm vấn Lê Bé N. (ngụ khóm 9, P.6, TP. Cà Mau), người được cho là đàn em Liêm. Hiện cơ quan điều tra từ chối cung cấp mọi thông tin vì vụ việc đang điều tra.

Như đã thông tin, trưa 16/8, tin tuc Minh đến nhà của ông K. (cha vợ Liêm, ở P.6, TP. Cà Mau) nhậu thì xảy ra cự cãi với Liêm, nên Liêm đánh vào mặt Minh và Minh đòi lấy dao chém Liêm thì được mọi người can ngăn. Sau đó Liêm bắt cha mẹ Minh phải chở Minh qua xin lỗi, nếu không thì sẽ san bằng nhà và giết Minh vì Minh làm mất mặt, sỉ nhục Liêm. Liêm cho rằng trước giờ không ai dám nói chém hay hăm dọa Liêm như Minh.

Đến chiều ngày 16/8, vẫn không thấy cha mẹ của Minh đưa Minh đến xin lỗi mình nên Liêm kéo theo khoảng 20 đàn em vào nhà truy sát Minh. Liêm bỏ qua lời năn nỉ, quỳ lại của mẹ Minh.

Hiện cơ quan điều tra Công an TP. Cà Mau đang ráo riết làm rõ và truy bắt những người tham gia truy sát.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét