""

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Tin Dien Anh: Hoài Linh cực "ngầu" bên mỹ nhân Tóc Tiên

Theo tin dien anh Hoài Linh cực "ngầu" trong vai ông Tỏi “già gân”, đồng hành cùng Tóc Tiên trong phim hài, hành động "bom tấn" "Già gân, mỹ nhân và găng tơ".

Đọc Trương Ngọc Ánh
Gìa gân, tin dien anh mỹ nhân và găng tơ – bộ phim hài, hành động “bom tấn” hứa hẹn bùng nổ các rạp chiếu dịp Giáng Sinh năm nay đã chính thức tung teaser trailer đầu tiên, hé lộ tạo hình 3 tuyến nhân vật chính: ông Tỏi “già gân”, Quỳnh Cherry “mỹ nhân” ngổ ngáo, hai tên “găng-tơ” ngốc nghếch Ngô và Nghê.

Theo tin điện ảnh Lần đầu tiên khán giả được chứng kiến nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh cực “ngầu” trên màn ảnh rộng: Áo khoác denim bụi bặm, “chất” trong từng đường cua trên ô tô và cả mô-tô phân khối lớn.


Hoài Linh cực "ngầu" với áo khoác denim bụi bặm trong phim hài, hành động mới.
Nhân vật ông Tỏi dường như đã có sự thay đổi đáng kể trước khi lên đường phiêu lưu tìm lại người vợ cũ. Trước khi chứng tỏ mình là “già gân” chính hiệu, ông Tỏi đã nương náu ở đâu, làm gì, thì vẫn còn là một ẩn số chưa được hé lộ.

Mỹ nhân Quỳnh Cherry do Tóc Tiên thủ vai cũng gây ấn tượng mạnh với vai diễn DJ bốc lửa tại quán bar, trên nền nhạc “Vũ Điệu Cồng Chiêng” gắn liền với tên tuổi cô thời kỳ gần đây.


Tin dien anh, Mỹ nhân Quỳnh Cherry không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ, mà sẽ là nhân vật đem lại nhiều bất ngờ trong câu chuyện. Cô bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành của ông Tỏi và kéo ông vào những phi vụ chẳng thể ngờ tới.Quynh Cherry 7Bộ đôi găng-tơ Ngô và Nghê do đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Kiều Minh Tuấn thủ vai. Với những nỗ lực “tỏ ra ngầu” bằng khuyên mũi, tóc vàng tóc đỏ, những câu nói siêu hài, siêu “độc”, Ngô và Nghê hứa hẹn trở thành cặp đôi giang hồ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Bộ đôi găng-tơ Ngô và Nghê do đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Kiều Minh Tuấn thủ vai hứa hẹn trở thành cặp đôi giang hồ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Đạo diễn tin dien anh Đức Thịnh chia sẻ rằng Teaser Trailer này mới chỉ là món quà nhỏ đầu tiên dành cho các khán giả yêu mến Gìa gân, mỹ nhân và găng tơ. Anh cùng ekip sẽ còn tiếp tục tạo ra những bất ngờ lớn hơn với Teaser trailer 2 và Trailer chính thức đặc sắc. Dịp cuối năm nay, khán giả sẽ khó lòng bỏ qua bộ phim này tại rạp.
Gìa gân, mỹ nhân và găng tơ vẫn đang trong quá trình bấm máy tại Thành phố Hồ Chí Minh và Phan Thiết. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay, 24/12/2015.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét