""

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Tin dien anh: Thủy Tiên đi tuyển diễn viên "Điệp vụ 3 lờ"

Theo tin dien anh Thủy Tiên "nổi bần bật" khi diện cả "cây" hàng hiệu đi  tuyển diễn viên "Điệp vụ 3 lờ".

Đọc tin diễn Viên Truong Ngoc Anh
Đọc tin ca sỹ Tóc Tiên
Chiều qua (24/8), Thuỷ Tiên đã có buổi tuyển chọn diễn viên cho phim Điệp vụ 3 lờ mà cô làm nhà sản xuất. Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ gây chú ý khi diện cả "cây" hàng hiệu, nổi bật là chiếc đồng hồ con rắn đính vàng và kim cương trị giá 2,7 tỷ đồng. Đây là chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập mới của một thương hiệu cao cấp.



Nữ ca sĩ "nổi bật bật" với chiếc đầm 2 dây gợi cảm. Bên cạnh chiếc đồng hồ 2,7 tỷ, túi xách và giày hàng hiệu của người đẹp cũng có trị giá khoảng 300 trăm triệu.
Sau hơn 10 năm hoạt động với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên... Đây là lần đầu tiên cô thử sức ở lĩnh vực sản xuất phim. Dự án này cô đã ấp ủ, lên ý tưởng và kế hoạch thực hiện trong suốt 3 năm qua.

Thủy Tiên lần đầu thử sức với vai trò nhà sản xuất phim, vì vậy cô làm việc rất nghiêm túc, đầu tư nhiều công sức, tâm huyết ngay từ buổi casting diễn viên.

Điệp vụ 3 lờ  là phim hài, tâm lý do Thủy Tiên viết kịch bản và đầu tư sản xuất. Với bộ phim lần này, Thủy Tiên chỉ tham gia một vai diễn nhỏ, còn lại dàn diễn viên chính của phim đều là những tên tuổi đình đám.

Nữ ca sĩ chọn hợp tác ở dự án này là đạo diễn Trần Hà Sơn. Anh từng thực hiện các phim Sỏi đá cũng biết yêu, Xúc xắc mùa thu, hay phim Gieo gió - bộ phim từng đoạt giải thưởng Mai Vàng, HTV Awards. Điệp vụ ba lờ là phim điện ảnh đầu tay của anh. Đồng hành cùng Hà Sơn là phó đạo diễn Tuấn Khôi - người đứng sau những vở diễn thành công của sân khấu kịch Idecaf. Phim dự kiến bấm máy vào giữa tháng 9 và ra mắt khán giả vào cuối tháng 12 năm nay.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét