""

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Trương Ngọc Ánh cám thấy được yêu mếm khi đến rạp tháng 8

Chiều 24.11, Trương Ngọc Ánh cám thấy được yêu mếm khi đến rạp tháng 8 để gặp gỡ khán giả và ra mắt bộ phim hương ga.

Đọc Tin Điện Ảnh
Đọc Tin Tóc Tiên
“Hương Ga” là một trong những bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong hạng mục Panorama của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014. Bộ phim đã biến rạp Tháng Tám thành tâm điểm chú ý khi lượng khán giả kéo đến quá đông để chờ gặp các diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Để đáp ứng nhu cầu của khán giả chờ xem “Hương Ga”, ban tổ chức đã đổi từ phòng chiếu 200 ghế sang phòng lớn 500 ghế ngồi. Tuy nhiên, chỉ trong vòng chưa đầy ba chục phút, lượng vé đã phát hết. Rất nhiều khán giả từ tỉnh xa về Hà Nội để xem phim và chờ gặp các diễn viên Kim Lý, Trương Ngọc Ánh, Trang Trần, Harry Lu… Ngay sau phần chiếu phim, đoàn phim đã có buổi giao lưu, ký tặng khán giả tại sảnh rạp Tháng Tám.


Tuy nhiên, buổi giao lưu ngay từ đầu đã bị khán giả phá vỡ, khiến MC Đức Bảo bất lực. Giám đốc truyền thông phim “Hương Ga” phải đứng lên ghế cao để yêu cầu khán giả hãy bình tĩnh và trật tự, nếu không sẽ buộc phải hủy cuộc giao lưu vì lo ngại vấn đề an ninh và an toàn cho các diễn viên.
Sau đó, khi trật tự được lặp lại, buổi giao lưu diễn ra trong không khí tưng bừng và những tiếng hò hét không ngừng và hàng trăm điện thoại liên tục được giơ lên để mong chụp được ảnh các nghệ sỹ.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ, chị thấy rất vui vì “Hương Ga” được yêu mến đến vậy. Chính điều đó khiến chị có thêm động lực để bắt tay vào sản xuất những dự án mới. Ngày mai, 25.11, Trương Ngọc Ánh và các cộng sự của mình sẽ tổ chức họp báo giới thiệu dự án phim mới mang tên “Im wanted”, một dự án kinh phí lớn tới hơn 80 tỷ đồng, sẽ do nhà sản xuất phim đoạt Oscar Niv Fichman sản xuất, và nữ đạo diễn Thụy Điển Beeta Gaderler thực hiện.

Hiện tại “Hương Ga” vẫn đang “nóng” tại các rạp chiếu với lượng vé bán ra “kỷ lục”.
Sau buổi giao lưu, các nghệ sỹ chuẩn bị rút khỏi rạp, tuy nhiên lượng khán giả chờ đón quá lớn ở trước cửa để xin được chụp hình đã khiến phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị tắc nghẽn một đoạn dài. Chỉ khi các nghệ sỹ được đưa ra xe di chuyển đến một hoạt động khác của Liên hoan phim, thì cuộc giao lưu với “Hương Ga” - Truong Ngoc Anh mới thực sự chấm dứt.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét