""

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Tin tức: tiểu sử cuộc đời, tình ái của trùm giang hồ Hải "bánh"

Tin tức tiểu sử cuộc đời, tình ái của trùm giang hồ Hải "bánh" đầy sóng gió, ngoài Lệ Sầu...

Đọc an ninh 24h
Đọc tin dien anh
Tin tức “Trong cuộc đời tôi, có lẽ chuyện tình trường cũng “sóng gió” như chính con người tôi vậy. Chả biết nói thế nào, nhưng có lẽ tôi cũng khá đào hoa. Một gã giang hồ đánh đông dẹp bắc như tôi cũng có hàng chục bóng hồng, theo kiểu vợ lớn, vợ bé, bồ bịch, gái làng chơi ... thậm chí cả phạm nhân trong tù cũng có”.

Chuyện kể rằng, Tin tức khi người vợ chính thức của Hải “bánh” mang bầu, hắn tán tỉnh “Lệ sầu”, một nữ giang hồ Hà Nội. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình gốc Hà Nội, nhưng chỉ mới 15-16 tuổi Trương Thị Mỹ Lệ (Lệ sầu) đã bước chân vào giang hồ, là đàn em thân thiết của Năm Cam và không lâu sau đó trở thành vợ của "đại ca" Hải "bánh".
Lệ "sầu" hiện đang phải thụ án 12 năm về một loạt các tội danh khác nhau... Lệ bảo, lúc đầu chỉ biết người tán tỉnh mình tên là Sơn, hơn 6 tuổi chứ không hề biết anh ta là Hải "bánh". Tin tức Mãi đến khi có con, Lệ mới biết người chồng đầu gối tay ấp của mình là đại ca Hải "bánh" nức tiếng trong giang hồ. Kể về người đàn ông đầu tiên trong đời mình, giọng Lệ nghẹn lại: "Quen anh Hải được 3 tháng thì anh ấy bắt cưới. Vì sợ lời cầu hôn của anh ấy nên em đồng ý mặc dù lúc đó biết anh Hải đã có vợ và em cũng chưa yêu Hải.


Sau này, khi em thực sự gắn bó với Hải và yêu anh ấy thì Hải lại vuột mất khỏi tay em. Tin tức Làm vợ Hải "bánh", Lệ "sầu" gần như "tôn thờ" chồng hết mức, mặc dù biết mọi việc làm của Hải, thậm chí biết cả những mối quan hệ với các người mẫu chân dài, Lệ không bao giờ khuyên can mà chỉ nói: "Trong mắt em, anh Hải muốn làm gì cũng được". Khi Lệ mang thai đứa con đầu lòng được gần 2 tháng thì Hải bị bắt vì tội cướp tài sản. Vào trại thăm chồng, Lệ khấp khởi thông báo tin mình có thai nhưng lại chỉ nhận được sự hờ hững của Hải do nghi ngờ đứa con trong bụng Lệ không phải là của mình. Cho đến tận bây giờ Hải vẫn không thừa nhận đứa con này mà chỉ khắc khoải nhớ về cô con gái với người vợ đầu tiên.

Trong những người đàn bà đẹp đi qua cuộc đời Hải “bánh” còn có một nhan sắc nữa tên Lệ Hằng. Hiện, đang thụ án tại Trại giam Xuân Lộc, Lệ Hằng là hoa khôi của phạm nhân trại nữ Trại giam Xuân Lộc.
Nữ phạm nhân này có một gương mặt yêu kiều và những nét đài các chưa hề bị mất đi bởi cuộc sống lao tù. Nói về những bóng hồng của Hải “bánh”, thì kể cả ngày cũng không hết. Hải có những cuộc tình rất đặc biệt, có thể kể ra đây là cuộc tình trong trại giam.
Cán bộ quản giáo của trại còn cho biết, Hải "bánh" yêu một phạm nhân bị tạm giam tại trại để điều tra về tội buôn bán ma túy tên Ái Phi. Hải "bánh" nhiều lần làm đơn gửi Ban giám thị xin được gặp mặt Ái Phi nhưng không được giải quyết. Tin tức Hóa ra, trước đây, Ái Phi là tài phán của vũ trường Queen bee ở Hà Nội. Giữa Ái Phi và Hải "bánh" từng có mối quan hệ kiểu trai tứ chiếng, gái giang hồ. Ái Phi bị bắt vì liên quan đến đường dây mua bán ma túy lớn do Chung Quốc Minh cầm đầu và bị tuyên án 18 năm tù nên mới có "duyên kỳ ngộ" giữa Hải "bánh" và Ái Phi trong trại vậy.

Lúc còn quậy tưng bừng trên giang hồ, Hải "bánh" có quá nhiều cuộc tình khác nên cuộc tình của Hải "bánh" và Ái Phi như những chuyện tình một đêm. Nay cùng bị vào tù, tình cũ không rủ cũng tới, thế là lửa lòng của tên tướng cướp trỗi dậy. Tin tức Khi còn là một giang hồ hùng bá một phương, Hải biết Anh Thư là vợ của Thanh "đĩ" một tên đàn em nhưng Hải "bánh" vẫn bất chấp. Cả buổi tối, Hải "bánh" sáp vào với Anh Thư. Sau khi uống hết nửa chai rượu, Hải dụ Anh Thư ra ngoài.
Anh Thư vừa bước ra khỏi vũ trường, Hải bế thốc Anh Thư xuống đường, đẩy vào xe taxi chạy thẳng về tiệm uốn tóc Vân’s trên đường Thủ Khoa Huân, quận 1. Và sau lần đó... Anh Thư bỏ chồng về làm quản lý cho tiệm uốn tóc của Hải "bánh".
Tình trong mộng
Ngoài hàng tá những gái làng chơi và những cô gái mới lớn chưa có kinh nghiệm yêu đương bị Hải "bánh" dụ dỗ đã đi một nhẽ, đằng này cả nữ doanh nhân tên tuổi, nổi danh trong thương trường, rồi cả cô giáo hẳn hoi vẫn dối chồng là đi dạy sinh ngữ cho Hải "bánh" để lén lút tìm cảm giác giang hồ với hắn thì kể cũng lạ.
Nhưng có lẽ lâm ly, bi đát nhất phải kể đến cuộc tình giữa Hải "bánh" và Thu Giang, một nữ sinh Hà thành đã làm nổi sóng giới giang hồ Sài Gòn một thời kỳ dài. Tin tức Hoa khôi cũng ngã gục Hải "bánh" và Thu Giang quen biết nhau từ khi Giang là hoa khôi của Trường THPT Việt - Đức, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cũng vì sắc đẹp trời cho nên đang là học sinh phổ thông Giang vẫn luôn có những gã đàn ông bám theo tán tỉnh.
Thế là đầu năm 1989, Giang bỏ học lớp 10 để lên xe hoa với một đại gia tên Rớt. Tin tức Rớt là Việt kiều Mỹ về nước kinh doanh xe ôtô. Ngoài salon ôtô ở TP.HCM thì Rớt còn đầu tư ra cả Hà Nội, vì thế mới nên duyên với Giang. Năm 1993, Giang chuyển hẳn vào TP.HCM sống với chồng ở đường Lương Hữu Khánh, quận 1.
thời kỳ này, Hải "bánh" đang đóng đô cùng với đám đàn em ở đường Cửu Long, quận Tân Bình. Nghe tin Thu Giang vào TP.HCM với chồng, Hải "bánh" chơi bài liều đến thẳng nhà Rớt để tán tỉnh Thu Giang.
Do mải ra Bắc, vào Nam làm ăn nên Rớt mất cảnh giác để Giang ở nhà một mình, hơn nữa cũng vì mác Việt kiều thời ấy có giá nên gia đình vun vào chứ tình cảm giữa Giang và Rớt cũng chẳng mặn nồng gì. Vì thế, những lời đường mật của Hải "bánh" đã làm Thu Giang xiêu lòng. Sau Thu Giang, Hải còn cặp kè với rất nhiều gái giang hồ khác...". Tin tức Và dường như câu chuyện tình trường của Hải "bánh" vẫn chưa thể có hồi kết...
Dương Tử (ghi theo lời kể của phạm nhân Nguyễn Tuấn Hải trong hồi ký - Gió bụi giang hồ)
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét