""

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Tin mới nhất: quyết định đình chỉ điều tra nam thanh niên không đòi bồi thường

Tin mới nhất: quyết định đình chỉ điều tra nam thanh niên không đòi bồi thường từ cơ quan pháp luật.

Đọc an ninh 24h
Đọc tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Tin mới nhất trưa 15/9, anh Võ Văn Hên (ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) cho biết, anh đã nhờ luật sư làm thủ tục yêu cầu cơ quan chức năng xin lỗi và bồi thường oan sai cho mình.
Gần 4 tháng trước, thanh niên 25 tuổi này bị Công an Mỹ Tú khởi tố, bắt tạm giam hơn 3 tháng về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. tin tức mới nhất

"Những ngày bị tạm giam tôi khóc thật nhiều vì nhớ vợ con. Tin mới nhất Tôi biết mình bị oan mà lại vướng lao lý nên rất buồn", anh Hên nói.
Theo tin tức mới nhất: Trao đổi với phóng viên vào tối cùng ngày, anh Hên bất ngờ thay đổi mọi dự định đã tính trước đó. Anh này nói rằng, đang thu xếp thời kỳ để TP HCM tìm việc nên không muốn nhà chức trách xin lỗi hay bồi thường oan sai.


Tin mới nhất: "Tôi suy nghĩ lại rồi và không có yêu cầu gì đối với cơ quan chức năng. Trong cái rủi có cái may, tôi không truy cứu gì nửa", thanh niên bị bắt oan chia sẻ.
Anh Hên cho biết không chịu bất cứ áp lực nào khi thay đổi quyết định trên.
Theo hồ sơ tố tụng, Tin tức mới nhất ngày 11/5, Nguyễn Văn Đoàn (20 tuổi, ngụ xã Hưng Phú) với một người bạn đến gặp chủ cơ sở massage Tân Kim Chung 2 ở xã Hưng Phú để để đặt điều kiện bảo kê với giá 2 triệu đồng mỗi tháng. Khi anh Lê Văn An (chủ tiệm massage) không đồng ý thì Đoàn dọa quậy phá để chủ cơ sở khỏi kinh doanh.

Tin mới nhất: Một ngày sau, Đoàn quay lại tiệm massage thì anh An đồng ý cho thanh niên này bảo kê với giá 1,5 triệu đồng/tháng. Một tuần sau, Đoàn đến lấy tiền nhưng anh An hẹn hôm sau vì chưa kịp chuẩn bị. Tin tức mới nhất
Chiều 21/5, Đoàn với người bạn cùng bảo kê tiệm massage nhậu với anh Hên. Do hết tiền mua thức ăn để nhậu tiếp, Đoàn kêu Hên lên xe máy và chở anh này đến gặp anh An để lấy 450.000 đồng thì cả hai bị công an bắt giữ.

Tin mới nhất: Cuối tháng 7, VKSND huyện Mỹ Tú truy tố Đoàn và Hên về tội Cưỡng đoạt tài sản. Ngày 11/9, đại tá Trần Quyết Liệt, Trưởng Công an huyện Mỹ Tú ký quyết định đình chỉ điều tra đối với anh Hên vì hành vi của thanh niên này không cấu thành tội phạm. Tin tức mới nhất
Nguồn tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét