""

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Tin dien anh: Diễn viên Hollywood tài năng với "Everest"

Tin dien anh: Dù là nơi nguy hiểm nhất trên trái đất với độ cao 8,848m so với mực nước biển, Everest lại là điểm thu hút của nhà làm phim "Everest".

Đọc tin Tóc Tiên
Đọc tin Trương Ngọc Ánh
Tin dien anh: Hành trình của Rob Hall và Scott Fischer – hai nhà leo núi lừng danh thế giới – cũng nằm trong số đó đã trở thành câu chuyện đầy cảm hứng khiến đạo diễn Baltasar Komakur làm nên tác phẩm điện ảnh đượm cảm xúc sâu lắng vào mùa thu năm nay mang tên Everest. Với mong muốn truyền tải những thước phim chân thực nhất, vị đạo diễn vốn yêu thích phiêu lưu, thiên nhiên và phong cảnh này phải lựa chọn dàn diễn viên hoàn hảo nhất cùng sức khỏe, kỹ năng phi thường để tái tạo hành trình chinh phục đỉnh Everest đầy bão táp năm 1996.


Tin diện ảnh: Tài tử Jason Clarke – vào vai Rob Hall – phải học cách leo núi, tìm hiểu về kỹ thuật trang bị cùng những dụng cụ cần thiết. Anh cũng tranh thủ luyện tập leo núi ở bất cứ đâu, từ Ben Nevis – Scotland đến Tasman Glacier – New Zealand.

Thể hiện vai nhà leo núi Scott Fischer là nam diễn viên từng được đề cử giải Oscar – Jake Gyllenhaal. tin điện ảnh Cũng như Jason Clarke, anh phải tìm cách mọi cách để nhập vai người từng leo lên các đỉnh núi cao nhất, hiểm trở nhất thế giới. Bản thân đạo diễn Kormakur cũng phải tự dành rất nhiều thời kỳ để nghiên cứu, tìm hiểu tâm lý nhân vật và miêu tả quá trình chuẩn bị cho Everest là “công việc khó nhất tôi từng làm trong đời”.

Ngoài Jason Clarke và Jake Gyllenhaal, Everest còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao từng được đề cử Oscar như Josh Brolin, Keira Knightley, Emily Watson. Tin điện ảnh
Everest chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/09/2015 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.
Nguồn tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét