""

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tin tức: Cận cảnh vẻ đẹp "hút hồn" của Rolls-Royce Dawn

Tin tức: Xe mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn sở hữu một thiết kế có thể làm mê mẩn lòng người vì sự sang trọng, quý phái, lịch lãm.

Đọc an ninh 24h
Đọc tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Đọc Tin mới nhất
Tin tức: Trước khi được trình diễn tại triển lãm Frankfurt 2015, Rolls-Royce Dawn đã sớm được công bố thông tin và hình ảnh. Tuy nhiên khi đi ra hiện tại, mẫu xe siêu sang này vẫn khiến người khác phải bất ngờ.

Tin tức Rolls-Royce từng tự tin khẳng định rằng, Dawn “là mẫu xe mui trần 4 chỗ siêu sang hiện đại thực thụ duy nhất trên toàn thế giới”.


Tại sao lại là xe 4 chỗ thay vì cái tên 2+2 như thường gọi ở một số đối thủ khác? Rolls-Royce cho biết họ gọi là xe 4 chỗ vì hàng ghế sau đủ rộng và thoải mái cho người trưởng thành chứ không bé như dòng xe 2+2.

Tin tức Về thiết kế, Dawn mang âm hưởng của dòng Wraith Coupe. Hãng xe nước Anh cũng xác nhận điều này, tuy nhiên cũng đi kèm với khẳng định là có nhiều thay đổi khác (khoảng 80%) chứ không phải phiên bản Wraith Coupe mui trần.

Các số đo cơ bản của Rolls-Royce Dawn là chiều dài tổng thể 5.285 mm, chiều rộng 1.947 mm, chiều cao 1.502 mm và chiều dài cơ sở 3.112 mm. Trọng lượng khoảng 2.560 kg. Tin tức

Chiều cao bánh so với chiều cao thân xe có tỷ lệ 2:1.
Phần đuôi xe được thiết kế khuôn cùng lịch lãm, sang trọng ngay từ những đường cong hay đèn hậu.

Dĩ nhiên phần nội thất của xe cũng nổi bật như vẻ bề ngoài của nó. Tin tức Với hai tông màu cam - đen, xe toát lên vẻ sang trọng, thu hút mọi ánh mắt, nhưng không kém phần thể thao, năng động. Nhiều chi tiết được ốp gỗ hoặc mạ chrome càng làm xe trở nên ấn tượng.

Về sức mạnh, Dawn được trang bị khối động cơ V12, BiTurbo, dung tích 6,6 lít, cho công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp với hộp số 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt vận tốc tối 250 km/h.
NGuồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét