""

Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Vá trinh có đau không giải đáp tư vấn

Có ý định vá màng trinh sau khá nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không khiến rất nhiều con gái còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết buộc phải khiến như thế nào. thực tế khi thực hiện tiểu giải phẫu nữ sẽ được sử dụng một lượng cũng như tạo ra tê vùng kín sẽ ko gây nên đâu đớn trong giai đoạn thực hiện giải phẫu.

Nhiều địa chỉ dùng quá liều có khả năng tạo nên tác động sau này. nên các chị em yên tâm lúc thực hiện phẫu thuật nhé.








Trinh tiết là một lớp da mỏng manh nằm ở gần cửa âm đạo, ngăn cách cửa âm đạo chỉ cỡ khoảng 2cm. Đây là lớp da mỏng ko buộc phải ai cũng có. có tuy nhiên phái đẹp sinh ra bẩm sinh đã ko trải qua màng trinh. 1 số nữa thì vì tai nạn, đạp xe, thủ dâm hay quan hệ tình dục chỉ 1 lần cũng rách. Trong các ví như này, vá trinh tiết được coi là giải pháp giúp chị em giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại tình yêu cho họ


Sau lúc chia tay mối tình đầu 4 năm mà bản thân trót dâng hiến thân, cô chán nản, không tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được ko ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai gốc Hà thành. k đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ phải cô gái định hướng nhờ tới dao kéo trợ giúp để vá lại màng trinh.


Sau lúc bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đi đời phái đẹp rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng tại quận 4, Ha Nội định đi vá màng trinh. yếu tố cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ vững cho các lần yêu sau tại đã vá rồi thì sẽ không dại mà phá để làm nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ trắc trở qua mặt được chồng và sợ chồng biết mình lừa dối sẽ làm cho to chuyện, ảnh hưởng đến tình yêu cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa nói dối ai điều gì thế nhưng chuyện trinh tiết này em k thể nói thật, sợ hệ quả đến danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. trải qua những chuyện nếu nói dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng b.sĩ.

Sợ mình vừa về khiến dâu đã mang tiếng gái hư, bị mẹ chồng ác cảm, tạo ra trắc trở xử cho cả chồng và mình buộc phải My đi tân trang lại cho "đẹp mặt đôi bên".

>>>>>>> Tham khảo vá màng trinh ở đâu an toàn bí mật thầm kín

Vá trinh có đau không giải đáp tư vấn nêu ở bài viết trên. hy vọng chị em hiểu rõ được tính chất của vấn đề. Chúc chị em luôn xinh đẹp khỏe mạnh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét