""

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Liệu rằng vá màng trinh có bị phát hiện không

Cung cấp cho chị em cũng như bổ sung kiến thức làm hanhj phúc gia đình, giải đáp những vấn đề mà rất nhiều nữ bắt buộc biết là vá màng trinh có bị phát hiện không nó ảnh hươgr gì không . phục hồi và những thông tin liên quan cần thiết sau khi vá màng trinh






Giữa sự ra đời ngày càng phong phú của những cơ sở y tế trong lĩnh vực phụ khoa và thẩm mỹ vùng kín, phái đẹp trải qua nhu cầu khâu trinh tiết k tránh nổi băn khoăn trong việc chọn cơ sở vá trinh tiết ở đâu an toàn chất lượng giúp bản thân có khả năng thực hiện thủ thuật vừa đảm bảo tính chất lượng và hiệu quả. Vậy đâu là csyt để nữ có thể đặt niềm tin tưởng về sức khỏe của mình? Cùng tham khảo những kiến thức chia sẻ dưới đây.

Vá màng trinh ở đâu an toàn?

Màng trinh là gì mà phụ nữ sợ mất thế? Nhìn từ góc độ y khoa, trinh tiết là một lớp màng khá mỏng bên trong âm đạo, ngăn cách cửa âm đạo cỡ khoảng một cm. lớp màng sẽ bị rách ở lần giao hợp thứ nhất hay bởi chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp … khi màng trinh bị rách, cơ thể chảy một vài giọt máu, hay chỉ có chút chất dịch hơi hồng. một số người yêu khi sinh ra đã không trải qua lớp màng này hoặc nó đàn hồi đến mức tiếp tục tồn vì cho tới lần sinh con đầu.


trinh tiết thật ra là một phần dư sót lại trong chu kỳ thai nhi tăng trưởng. cũng vì thế, có rất nhiều bé gái khi sinh ra đã k có màng trinh, trong lúc ở một số con gái trinh tiết dầy và che đậy kín âm đạo tạo nên trở ngại khi giao hợp và trải qua triệu chứng không có kinh. các nguyên cớ hình thành bị rách lớp màng trinh?

– Tập vũ điệu, thể dục, leo cây, bị té, đi xe đạp, đi xe máy bị xóc cũng có thể làm cho mất cái quý giá nhất

– Giao hợp (nếu trinh tiết dày hoặc dương vật nhỏ, quan hệ nhẹ nhàng thì vẫn k bị rách)

do sao nữ sợ mất “cái ngàn vàng”? Tâm lý lo sợ này xuất phát từ 1 trong những lí bởi sau đây. Phân thành 2 nhóm:

Trải qua những căn nguyên khiến chúng ta phải buộc phải phải khâu trinh tiết.

- do gia đình gia giáo từ nhỏ, con trai k thể chấp nhận nửa kia của bản thân không còn trinh tiết

- ko phải cô gái không còn trinh thì không nên lấy làm bạn tình tuy nhiên trong thâm tâm phái mạnh vẫn muốn lấy được một cô gái “trong trắng”.

- khi lấy 1 người phái đẹp ko còn trinh, phái mạnh băn khoăn liệu sau này họ trải qua chung thủy hay ko ?

- Sự thật thì tất cả quý ông đều thích người yêu còn trinh, tư tưởng truyền thống đã ăn sâu vào tâm lý.

Liệu rằng vá màng trinh có bị phát hiện không tâm lý của không nhiều chị em khi đi vá màng trinh, nhăm tìm lại cảm giác. hay giữ gìn hạnh phúc sau này của gia đình mình. mong rằng bài viết trên giúp chị em có đc lựa chọn chính xác. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét