""

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Tham khảo địa chỉ vá màng trinh uy tín

Với nhịp sông sôi động bây giờ cuộc sống gia đình. Cái ngàn vàng của chị luôn đc coi trọng. Chính vậy nên biết được địa chỉ vá màng trinh uy tín là tốt an toàn bí mật. Giúp phái đẹp.làm lại từ đầu tiên. Theo dõi bài viết dưới đây để có dc những thông tin bổ ích nhé.



Do đó, khá nhiều phụ nữ trót lỡ không giữ được “cái ngàn vàng” đã cần lựa chọn cách đi vá trinh tiết để có thể tìm được tình yêu trọn vẹn cho mình.
có rất nhiều câu hỏi đặt ra là có khâu lại trinh tiết được không? Xin trả lời một cách dứt khoát là không. Với tiến bộ của y học hiện đại, tới nay người ta có thể khâu màng nhĩ, lớp màng tim, lớp màng phổi, màng bụng nhưng riêng trinh tiết thì vô cùng khó, có thể đề cập là k tưởng. vì trinh tiết được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

Làm trinh tiết có vô sinh ko

Trải qua nhiều bạn đang thắc mắc liệu khâu trinh tiết trải qua dẫn đến hiện tượng vô sinh con gái không? bởi bây giờ trải qua nhiều nếu nghi vấn vô sinh là bởi vá màng trinh.

Trả lời: Việc dùng các thủ thuật vá màng trinh là công nghệ chỉ tác động ở ngoài tử cung chính vì thế mà chúng ta k phải phải lo về khả năng sinh sản sau này. vá trinh tiết giúp chúng ta đạt được những khoái cảm như những lần đầu tiên quan hệ chinsg chính vì thế mà nó không ảnh hưởng vào bên trong tử cung. các nếu bị vô sinh chúng ta có khả năng đến những phòng khám chuyên khoa để được các bác sỹ tư vấn rõ hơn nguyên do gây vô sinh ở bạn.

Có bắt buộc đi "vá cái ngàn vàng"?

khâu trinh tiết được coi là giải phẫu nhẹ nhàng, đơn thuần và hầu như ko gây rất nhiều hệ lụy. tuy nhiên, thực tế vẫn có nhiều nữ giới lãnh biến chứng từ việc “khâu vá” này.
Như trường hợp của chị Ngọc, rất nhiều ngày sau giải phẫu, màng trinh k liền lại được, thậm chí còn gây ra chảy máu. chuyên gia điều trị cho biết nguyên cớ có khả năng là vì việc cắt xén k chuẩn làm cho chấn thương ăn quá rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hoặc như giả dụ chị H, trong giai đoạn làm làm bác sĩ vô tình đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" làm cho kinh nguyệt k thoát ra được hình thành tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là các bệnh nhân gặp cần hệ lụy nhiễm trùng “vùng kín” sau khi vá màng trinh. thế nhưng hơn thế nữa còn rất nhiều nữ giới bắt buộc chịu ảnh hưởng khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau khi thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau lúc khiến cho lại "cái ngàn vàng", khá nhiều phái đẹp nhận ra việc giao ban còn trở bắt buộc trắc trở và đau đớn hơn.

Liệu tôi trải qua bị lộ chuyện mình đi vá trinh?

Sau nhiều năm chôn chặt bí mật làm trinh, một lần tôi trót nói với cô em họ, cần bí mật của tôi trải qua nguy cơ đến tai chồng.
Tôi cần khiến gì đây để giữ hạnh phúc của bản thân khi tôi biết chắc rằng chồng sẽ không bao giờ tha thứ bởi tôi đã lừa dối anh bao năm nay.
Hai năm sau khi ra trường, xin việc vào một công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện tại. Khi mới bắt đầu những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh ấy cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và có phần phong kiến. Bởi vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình không còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người tốt, yêu thương tôi, nhưng có lẽ anh sẽ không thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là một cô gái trong trắng.

Tuy tôi và người ấy yêu nhau khá nhiều, chúng tôi vẫn buộc phải chia tay vì bố mẹ anh đấy ko đồng ý, họ lo ngại do khoảng cách nhà hai đứa quá xa xôi. Anh mặc dù cực kỳ yêu tôi nhưng vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau một thời gian giằng co, tôi đành phải ra đi để tiếp tục đời sống của bản thân.


Với tôi, khâu trinh là một suy nghĩ đúng đắn và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).
hai năm sau lúc ra trường, xin việc vào 1 công ty liên doanh, tôi quen người chồng ngày nay. khi mới tiến hành những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh ấy cho tôi thấy rằng anh là 1 người khá gia trưởng và có phần phong kiến.

tại vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện bản thân k còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là 1 người hữu hiệu, yêu thương tôi, tuy nhiên trải qua lẽ anh sẽ ko thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là 1 cô gái trong trắng.

Sau 1 thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm kiến thức trên mạng, tôi định hướng đi vá trinh để xóa sạch đi quá khứ trước đấy. Mọi chuyện đơn giản hơn khá nhiều so với các gì tôi tưởng tượng.

Ngày đó, tôi một mình lén lén lút lút đến 1 địa chỉ tư gần bệnh lý viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi có vẻ bẽn lẽn, vị bác sĩ tư vấn tỏ ra khá ân nên, cởi mở. Ông ta nhắc vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới làm, làm thì chỉ có khít... Như máy khâu". Dù ko mấy thiện cảm với người bác sĩ này, tôi vẫn quyết định lên bàn mổ.

Sau cỡ khoảng 40 phút trên bàn, không hề đau đớn, cũng chẳng đánh mất máu nhiều như tôi tưởng, vị bác sĩ trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca vá víu đã hoàn thành tốt đẹp. Anh ta kể tôi có thể về nhà và ko quên kê thêm một vài loại thuốc, dặn dò phải đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng 1 tháng nên kiêng k được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho 1 chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết giữ vững cho tôi buộc phải mặc dù cả 2 nhà đã dạm ngõ, gần đến ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn không hề muốn "nếm trái cấm", 1 mực để đến đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

3 tháng sau ngày tôi đi khâu víu, đêm tân hôn cũng đã tới trong sự hồi hộp xen lẫn 1 chút lo lắng. tới khi nhìn thấy các giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng bản thân sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm bởi cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho đến giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là 1 người phụ nữ thuần khiết, trong trắng đến vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy tình yêu khi nghĩ bản thân đã có 1 định hướng đúng đắn. trường hợp ngày ấy tôi nói ra sự thật, có khả năng anh sẽ rời xa tôi hay giả dụ có tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều ấy còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự kể dối này.

Tôi nhắc dối để sống bên anh trọn đời, điều đấy trải qua gì sai trái đâu giả dụ k muốn đề cập đấy là một quyết định chính xác.
tuy nhiên chuyện cái màng trinh vá víu ấy của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ có nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy tới bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm 1 người đàn ông và có ý định tiến tới hôn nhân với anh ta. thế nhưng nó đang sợ rằng, anh ta sẽ ko chấp nhận nó bởi nó đã trót “đánh mất” với người yêu trước. Tôi ko trách cứ em mà thay vào ấy là tìm cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em kỹ thuật tôi từng khiến, nhưng nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo nhận định cô em họ, hành động đó là đáng xấu hổ giả dụ k muốn kể là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám làm thì nên dám chịu, không buộc phải lừa dối người mình yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn khiến là thú thật mọi chuyện với con trai đó, cho dù có khả năng sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ nhiều rằng ai cũng trải qua sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. giả dụ k còn trong trắng là 1 sai lầm thì việc đi vá trinh ấy chính là sửa sai. Sau khi về làm cho vợ, mình sống hiệu quả và chung thủy với chồng là được, đâu trải qua buộc phải nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ hạnh phúc chân thành và là người có lòng tự trọng. Ai chẳng trải qua bí mật của riêng mình.

Tôi đã phân tích cho cô em họ nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)
thế nhưng, bỏ ngoài tai tất cả những gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn một mực khẳng định, trước khi lấy nhau, người tình chồng cần thành thật với nhau tất cả, trong ấy trải qua chuyện màng trinh.

Tôi không biết buộc phải khiến thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé mình đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi vá trinh. Điều khiến cho tôi cảm thấy lo lắng hơn khỏi là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng có nguy cơ bị lộ và đến tai chồng tôi, tại cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại vô cùng thẳng thắn và dại dột.

Nên tham khảo địa chỉ vá màng trinh uy tín nêu trên chị em cần có những thông tin chính xác để có được những hiểu biết tối quan trong khi lấy lại cái ngàn vàng này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét