""

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Nỗi niềm tư vấn vá màng trinh an toàn ở hà nội

Khi sống xa nhà thì gia đình thường là một phần động lực cũng là áp lực kiếm tiền. Cái ngàn vàng của chị luôn đc xem trọng. Chính vậy bắt buộc biết được vá màng trinh an toàn ở hà nội là hữu hiệu uy tín bí mật. Giúp nữ.làm lại từ ban đầu. Theo dõi bài viết dưới đây để trải qua dc những thông tin bổ ích nhé.





Cũng vì thế, khá nhiều phụ nữ trót chẳng may k giữ được “cái ngàn vàng” đã bắt buộc lựa chọn ngăn cách đi vá màng trinh để có thể tìm được tình yêu trọn vẹn cho bản thân.


trải qua khá nhiều câu hỏi đặt ra là trải qua khâu lại trinh tiết được không? Xin trả lời 1 cách dứt khoát là ko. Với tiến bộ của y học hiện đại, đến nay người ta có thể khâu màng nhĩ, lớp màng tim, lớp màng phổi, màng bụng tuy nhiên riêng màng trinh thì rất trắc trở, có khả năng nhắc là ko tưởng. bởi trinh tiết được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

Làm màng trinh có vô sinh không

có rất nhiều bạn đang thắc mắc liệu khâu màng trinh có tạo nên trường hợp vô sinh con gái không? vì ngày nay trải qua nhiều ví như nghi vấn vô sinh là tại khâu màng trinh.

Trả lời: Việc dùng những phẫu thuật khâu màng trinh là công nghệ chỉ tác động ở ngoài tử cung Do đó mà chúng ta k cần bắt buộc lo về khả năng sinh sản sau này. khâu màng trinh giúp chúng ta đạt được những khoái cảm như các lần thứ nhất quan hệ chinsg chính vì thế mà nó ko tác động vào ở trong tử cung. những trường hợp bị vô sinh chúng ta có khả năng tới những phòng khám chuyên khoa để được những bác sỹ tư vấn rõ hơn nguyên do gây ra vô sinh ở bạn.


Có buộc phải đi "vá cái ngàn vàng"?


làm màng trinh được xem là phẫu thuật nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như không gây ra nhiều biến chứng. tuy nhiên, thực tế vẫn có nhiều chị em lãnh tác hại từ việc “khâu vá” này.

Như nếu của chị Ngọc, nhiều ngày sau tiểu phẫu, màng trinh ko liền lại được, thậm chí còn gây chảy máu. b.sĩ điều trị cho biết yếu tố có khả năng là bởi việc cắt xén không chuẩn làm cho vết thương ăn rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hoặc như nếu chị H, trong công đoạn khâu khâu bác sĩ lỡ đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" làm kinh nguyệt ko thoát ra được gây ra tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là những căn bệnh nhân gặp phải biến chứng nhiễm trùng “vùng kín” sau khi làm màng trinh. thế nhưng ngoài ra còn nhiều nữ buộc phải chịu hệ lụy khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau khi thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau lúc làm cho lại "cái ngàn vàng", nhiều phụ nữ nhận thấy việc giao ban còn trở buộc phải khó và đau đớn hơn.


Liệu tôi trải qua bị lộ chuyện mình đi vá trinh?


Sau nhiều năm chôn chặt bí mật làm trinh, một lần tôi trót kể với cô em họ, buộc phải bí mật của tôi trải qua nguy cơ đến tai chồng.

Tôi nên khiến gì đây để giữ hạnh phúc của mình khi tôi biết chắc rằng chồng sẽ không bao giờ tha thứ do tôi đã lừa dối anh bao năm nay.
Tôi là một người phụ nữ luôn muốn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, mặc dù bản chất vốn sống khá thoáng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Tôi đã từng có một mối tình say đắm thời sinh viên và đi quá giới hạn với người yêu cũ. Do khá rành rọt về các biện pháp tránh thai nên rất may tôi chưa từng đã xảy ra sự cố nào đáng tiếc. Dĩ nhiên, tôi đã mất đi “cái ngàn vàng” từ mối tình đầu, nhưng nếu thời gian quay ngược lại, tôi vẫn sẽ yêu hết mình, trao tất cả tới người yêu đầu tiên của tôi.

Tuy tôi và người đó yêu nhau khá nhiều, chúng tôi vẫn phải chia tay do bố mẹ anh đấy ko đồng ý, họ lo ngại bởi khoảng cách nhà hai đứa quá xa xôi. Anh mặc dù siêu yêu tôi tuy nhiên vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau một thời gian giằng co, tôi đành phải ra đi để tiếp tục đời sống của bản thân.


Với tôi, làm trinh là một suy nghĩ đúng đắn và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).
hai năm sau khi ra trường, xin việc vào một công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện nay. khi mới tiến hành các ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh ấy cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và có phần phong kiến.


vì vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện bản thân ko còn trong trắng sẽ là 1 sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người hữu hiệu, yêu thương tôi, thế nhưng trải qua lẽ anh sẽ k thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là 1 cô gái trong trắng.

Sau một thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm thông tin trên mạng, tôi suy nghĩ đi vá trinh để xóa sạch đi quá khứ trước ấy. Mọi chuyện đơn thuần hơn nhiều so với các gì tôi tưởng tượng.

Ngày đấy, tôi 1 bản thân lén lén lút lút tới một phòng khám tư gần căn bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi trải qua vẻ bẽn lẽn, vị chuyên gia tư vấn tỏ ra khá ân phải, cởi mở. Ông ta nói vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới làm, làm thì chỉ trải qua khít... Như máy khâu". Dù k mấy thiện cảm với người chuyên gia này, tôi vẫn định hướng lên bàn mổ.

Sau cỡ khoảng 40 phút trên bàn, ko hề đau đớn, cũng chẳng mất máu nhiều như tôi tưởng, vị b.sĩ trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca khâu víu đã hoàn thành hữu hiệu đẹp. Anh ta kể tôi có thể về nhà và ko quên kê thêm một vài loại thuốc, dặn dò cần đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng 1 tháng cần kiêng ko được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho một chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn khá nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết giữ gìn cho tôi nên mặc dù cả hai nhà đã dạm ngõ, gần đến ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn không hề muốn "nếm trái cấm", một mực để tới đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

3 tháng sau ngày tôi đi vá víu, đêm tân hôn cũng đã đến trong sự hồi hộp xen lẫn 1 chút lo lắng. đến khi nhìn thấy những giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng bản thân sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm bởi cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho đến giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là 1 người nữ giới thuần khiết, trong trắng tới vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ mình đã có 1 quyết định chính xác. giả dụ ngày đấy tôi đề cập ra sự thật, có thể anh sẽ rời xa tôi hoặc nếu trải qua tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều ấy còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự nhắc dối này.


Tôi nói dối để sống bên anh trọn đời, điều ấy trải qua gì sai trái đâu giả dụ k muốn nói đấy là 1 suy nghĩ đúng đắn.
nhưng chuyện cái trinh tiết vá víu đó của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ trải qua nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy tới bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm 1 con trai và trải qua ý định tiến tới hôn nhân với anh ta. tuy nhiên nó đang sợ rằng, anh ta sẽ không chấp nhận nó do nó đã trót “đánh mất” với bạn gái trước. Tôi k trách cứ em mà thay vào ấy là tìm cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em liệu pháp tôi từng khiến cho, nhưng nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo quan điểm cô em họ, hành động đấy là đáng xấu hổ nếu ko muốn nhắc là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám làm thì phải dám chịu, không buộc phải lừa dối người mình yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn làm là thú thật mọi chuyện với quý ông đó, cho dù có khả năng sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ khá nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. nếu ko còn trong trắng là 1 sai lầm thì việc đi vá trinh đó chính là sửa sai. Sau khi về làm cho người vợ, mình sống tốt và chung thủy với chồng là được, đâu có phải nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ tình yêu chân thành và là người có lòng tự trọng. Ai chẳng có bí mật của riêng mình.



Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)


tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả các gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn một mực khẳng định, trước khi lấy nhau, người tình chồng buộc phải thành thật với nhau tất cả, trong đó có chuyện trinh tiết.
Tôi ko biết nên làm cho thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé bản thân đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi vá trinh. Điều làm tôi cảm thấy lo lắng hơn tận gốc là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng có nguy cơ bị lộ và tới tai chồng tôi, bởi cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại vô cùng thẳng thắn và dại dột.

Nỗi niềm tư vấn vá màng trinh an toàn ở hà nội nêu ở bài viết trên hy vọng chị em có thêm kiến thức cũng như hiểu đc  vấn đề giải pháp giữ gìn hạnh phúc gia đình mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét