""

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Khoảng những những dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung


Nguồn gốc gây lạc nội mạc dạ con vẫn chưa hay kết luận chính xác. tuy nhiên theo tìm tòi của các nhà khoa học, một số Chi tiết Bên dưới có thể liên quan tới sự hiện diện của lạc nội mạc tử cung



Tác nhân gây ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa hay kết luận chủ yếu xác.
một vài Khía cạnh nguy cơ lạc nội mạc tử cung và cách chữa làm cho cao có khả năng tiến triển lạc nội mạc dạ con ở cơ thể đàn bà, chẳng hạn như:
Chưa đẻ con
mang ngày đèn đỏ sớm
Mãn kinh muộn
Chu kỳ kinh nguyệt ngắn, chẳng hạn rất ít hơn 27 ngày
Chỉ số khóm người (BMI) thấp
mang thói quen uống rượu
sở hữu người thân Bên trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) bị lạc nội mạc tử cung
mắc những bệnh nguy cơ ngừa phòng dòng chảy bình thường xuyên của máu kinh ra khỏi người
bất ổn về dạ con

Nguồn gốc tạo nên lạc nội mạc tử cung là gì?
ngày đèn đỏ nguyệt: Trong máu nguyệt san có chứa những tế bào nội mạc dạ con chảy trở lại qua những ống dẫn trứng hay đi trở vào Trong khoang xương chậu thay vì ra khỏi người. một số tế bào nội mạc tử cung này mắc trở vào thành xương chậu và niêm mạc của những cơ quan khu vực chậu, về sau đó chúng tiếp tục dày lên hoặc ra máu Ở trong suốt thời gian của mỗi chu kỳ máu kinh.
Sự biến đổi của tế bào màng bụng: các chuyên gia cho rằng những hormone và những Khía cạnh miễn dịch thúc đẩy chuyển đổi những tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Trong của bụng - thành những tế bào nội mạc tử cung.
Biến đổi tế bào phôi: những hormone như estrogen có nguy cơ khiến biến đổi tế bào phôi thai nhi - những tế bào Trong mức độ đầu chuyển biến - thành tế bào nội mạc tử cung Bên trong mức độ đang lớn.
những chủng phẫu thuật: về sau Lúc thủ thuật, giả sử như cắt bỏ dạ con, những tế bào nội mạc dạ con có nguy cơ bị dính trở lại những vết rạch Khi tiểu phẫu.
Sự di chuyển của các tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống mạch máu hay mô chất lỏng (bạch huyết) có thể vận chuyển những tế bào nội mạc tử cung đến các cơ quan khác của người.
đảo lộn hệ thống miễn dịch: thất thường tại hệ thống miễn dịch có thể làm cho cơ thể ko nhận biết hoặc phá hủy mô nội mạc tử cung đang rất chuyển biến bên ngoài dạ con.
các Yếu tố có khả năng của lạc nội mạc dạ con


Biết Nguồn gốc gây lạc nội mạc tử cung để với những phương án ngừa phòng, khiến suy giảm khả năng bị bệnh là điều vô cùng cần thiết.

Lạc nội mạc dạ con hay góp mặt khoảng những năm sau Khi người mắc bệnh với kinh nguyệt. các dấu hiệu hay lạc nội mạc tử cung có chữa được không triệu chứng của lạc nội mạc tử cung kết thúc tạm thời Trong bầu kỳ hoặc kết thúc vĩnh viễn Ở trong giai đoạn mãn kinh, từ các trường hợp sở hữu áp dụng estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét