""

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Chia nay lạc nội mạc tử cung buồng trứng

Kỹ thuật nút mạch: ban đầu, các B.sĩ điện quang can thiệp tĩnh mạch máu sử dụng một vài ống thông bé và khá mềm gọi là ống catheter, đẩy từ tĩnh mạch đùi phải và trái, dưới nếp bẹn 1,5cm để đi trên động mạch chậu hoặc vô mao mạch chậu Bên trong để vô mao mạch tử cung. tại đây, dùng vật liệu gây nên tắc mạch (Embolization particles) thường hay hay áp dụng là: Polyvinyl Alcohol (PVA) là những hợp chất hữu cơ, không lớn như hạt cát, có thể bơm chậm vô tĩnh mạch dạ con nuôi dưỡng khóm u đối với nguồn đề cấp máu mắc cắt đứt thì các khóm lạc nội mạc Bên trong cơ dạ con sẽ dính teo không to lại. người bệnh có thể giảm đau bằng tạo nên tê ngoài màng cứng, Ở trong quá trình thực hiện nút mạch và cải thiện sau một 24 - 48 giờ tiếp theo.

Cách thức mới chữa lạc nội mạc dạ con hai
các cách trị bệnh
chữa trị bảo tồn: Bao gồm những thuốc đặc trị chống nhiễm khuẩn như ibuprofen nhằm giúp tự chủ cơn đau. thuốc đặc hiệu hormon nhằm ức chế nội tiết tố. điều trị nội khoa cũng bị lạc nội mạc tử cung có thai được không với kết quả mạnh tuy nhiên nhược điểm là Lúc tạm ngừng thuốc đặc trị thì bệnh lý hay quay trở lại.
chữa bệnh ngoại khoa: có khả năng quyết định tiểu phẫu bóc phân ra lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung sở hữu chọn lọc nhằm bảo tồn tử cung, nhược điểm của K.thuật này là chỉ bóc phân hay các khóm to, những cụm nhỏ vẫn tiếp tục phát triển.
Mổ cắt tử cung: Đây là phương pháp trị bệnh hết, đương nhiên là một phẫu thuật quá khá nặng nề đối với một cụm lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung lành tính.
Can thiệp nội mạch: Là cách thức gây tắc mạch máu tử cung bằng K.thuật Seldinger nhằm tránh phẫu thuật.
khuyên tôi tạo ra tắc mao mạch tử cung Trong điều trị lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung: Khi trị bệnh nội khoa ko kết quả; người mắc bệnh không muốn mổ cắt tử cung; Còn muốn sinh con; người bệnh suy tim, không có muốn thủ thuật và ko còn yêu cầu phẫu thuật; bị các bệnh mạn tính; Đã mổ bóc tách nay lại tái phát; mang tương đối nhiều khóm lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung...
sau một Lúc chấp hành xong thì rút catheter, đè ép vị trí chọc kim khoảng 15 phút, cần làm không nhìn thấy chảy máu rồi băng ép lại, đẩy về phòng chữa trị, chân chọc kim duỗi thẳng hay nằm bất động Trong 6 giờ đầu, sau này đó cử động và đi lại nhẹ nhàng Bên trong phòng chữa bệnh và có khả năng ra viện ngay ngày hôm sau này. người bệnh nghỉ ngơi Tốt nhất tại nhà 1 tuần, sau đó khiến cho việc nhẹ nhàng Bên trong tháng đầu.
căn bệnh nguy cơ gây ra: ra máu nặng hơn nề hoặc kéo dài Trong kỳ kinh nguyệt; chảy máu giữa các chu kỳ kinh; Cơ co thắt nặng hoặc đau bụng dữ dội tại khu vực bụng dưới Lúc hành kinh; Đau Khi giao hợp; Kích cỡ tử cung sẽ to lên gấp đôi hay gấp ba so đối với bình thường. Mặc dù người mắc bệnh không tự biết có thể nhưng trường hợp lưu ý sẽ nhìn thấy khu vực bụng dưới nguy cơ nguy hiểm hơn. thế nhưng, sở hữu tình huống không có triệu chứng gì...
kết luận kết luận lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung
Cho đến gần đây, chuẩn đoán chuẩn đoán lạc nội mạc Trong cơ tử cung là tuân thủ cắt dạ con và làm những mô dạ con dưới kính hiển vi (làm phẫu thuật bệnh). nhưng Ngày nay, với công nghệ chuẩn đoán hình ảnh hiện đại đã làm những bác sĩ chuẩn đoán hay lạc nội mạc Trong cơ tử cung mà ko cần phẫu thuật.
Ưu điểm của kỹ thuật này là không có nên tạo ra mê, không có mất máu nên ko cần lây máu, ko để lại sẹo trên thành bụng, không có sợ có nguy cơ mắc ruột, còn số lượng có con... hiệu quả gây tắc mạch để cầm máu là chữa dính buồng tử cung bằng đông y tranh thủ, hơn thế nữa còn nhanh hơn thủ thuật cắt tử cung. các triệu chứng ban đầu khác sẽ suy giảm hoặc hoàn toàn Trong tháng đầu và các tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét