""

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Với những giải đáp vá màng trinh có đau không

Có ý định làm màng trinh sau nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá màng trinh có đau không làm cho rất nhiều phụ nữ còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết buộc phải khiến cho như thế nào. thực tế lúc thực hiện tiểu phẫu thuật phụ nữ sẽ được sử dụng một lượng cũng như tạo nên tê vùng kín sẽ không gây ra đâu đớn trong giai đoạn thực hiện tiểu phẫu.

Nhiều phòng khám dùng quá liều có thể tạo nên biến chứng sau này. nên những con gái yên tâm khi thực hiện phương pháp nhé.







Màng trinh là 1 lớp da rất mỏng nằm ở gần cửa âm đạo, khoảng cách cửa âm đạo chỉ chừng khoản 2cm. Đây là lớp da rất mỏng ko phải ai cũng trải qua. có thế nhưng phụ nữ sinh ra bẩm sinh đã ko có màng trinh. một số nữa thì tại tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ 1 lần cũng bị rách. Trong các trường hợp này, khâu trinh tiết được coi là giải pháp giúp con gái giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ

Sau lúc chia tay mối tình thứ nhất 4 năm mà bản thân trót dâng hiến thân, cô chán nản, k tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được không ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai gốc Hà thành. k đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ nên cô gái quyết định nhờ tới dao kéo can thiệp để vá lại trinh tiết.

Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đi đời nữ giới rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng vì quận 4, Ha Nội định đi khâu màng trinh. lý do cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ vững cho những lần yêu sau bởi đã làm rồi thì sẽ không dại mà phá để vá nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn thế nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ trắc trở qua mặt được chồng và sợ chồng biết bản thân lừa dối sẽ làm cho to chuyện, tác động tới tình yêu cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa kể dối ai điều gì nhưng chuyện màng trinh này em không thể nói thật, sợ tác động đến danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có những chuyện trường hợp đề cập dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bs.

Sợ bản thân vừa về làm dâu đã mang tiếng gái hư, bị mẹ chồng ác cảm, tạo nên khó xử cho cả chồng và mình buộc phải My đi tân trang lại cho "đẹp mặt đôi bên".
>>>>>>> Tham khảo vá màng trinh an toàn ở hà nội bí mật thầm kín

Với những giải đáp vá màng trinh có đau không nêu ở bài viết trên hy vọng chị em có thể nhận được những thông tin hữu ích mà còn biết được nếu muốn lấy lại những gì đã mất ở tuổi thanh xuân boòng bột

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét