""

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Hướng lạc nội mạc tử cung có thể có con không



Lạc nội mạc tử cung là tình huống nội mạc tử cung lộ diện ở những khu vực khác ít nhất cơ thể mà ko nên Ở trong dạ con thế nhưng vẫn mắc bong ra hoặc gây nên ra máu mang tính chất chu kì. thế nhưng, lượng máu này không có chỗ ở nào để phóng ra.

Theo ước tính với khoảng 30-50% những lạc nội mạc tử cung có thai được không phụ nữ dính lạc nội mạc dạ con không thể có nguy cơ thai phụ.

Lớp niêm mạc của dạ con của bạn có thể gọi là nội mạc dạ con. Dưới tác động của hóc-môn, nó có nguy cơ bong ra và tái tạo theo chu kì, tạo ra biểu hiện ngày đèn đỏ.
Lúc 1 người phái đẹp dính lạc nội mạc dạ con, mô này phát triển tại vị trí không cần Trong tử cung, ví thử như buồng trứng, ruột…

tổng quan
Theo mức độ, máu hay những mô chuyển biến tạo thành u nang, mô sẹo hay tạo nên dính các cơ quan Ở trong cơ thể đối với nhau.

toàn bộ các hướng chữa trị lạc nội mạc tử cung là nhằm mục đích hạn chế sự rụng trứng, ví thử như sử dụng thuốc đặc ngăn chặn thai. Lúc bạn đang phấn đấu có mang, bạn sẽ ngừng dùng những phương thức này.

hiện tượng

Lạc nội mạc dạ con có ảnh hưởng như thế nào để khả năng sở hữu thai?
khó có con bởi lạc nội mạc dạ con nguy cơ liên quan tới một vài Nguyên nhân. ban đầu là tại căn bệnh tác động đến buồng trứng hoặc ống dẫn trúng.
Trứng phải di chuyển từ buống trứng qua ống dẫn trứng tới dạ con để khiến cho tổ. tình trạng bạn bị lạc nội mạc dạ con ở ống dẫn trứng, nó sẽ tạo nên mắc hay cản trở trứng di chuyển về tử cung.

Lạc nội mạc dạ con cũng có thể cách chữa dính buồng tử cung phá hủy trứng và tinh trùng. Hiện các bác sĩ cũng chưa hiểu biết còn được lí bởi chủ yếu xác của hiện tượng này, 1 giả thuyết hay đặt ra là vì nó làm cho tăng cao mức đáp ứng viêm của cơ thể. Khi đó, cơ thể sẽ tiểu thoát ra những chất làm cho phá hủy trứng và tinh trùng, làm cho bạn không có thể mang bầu.

lúc nào cần tới gặp bác sĩ?

các B.sĩ có nguy cơ khuyên bạn nên đến gặp những bác sĩ về điều trị khó có con trước Lúc bạn muốn có em bé.
những bác sĩ về chữa trị vô sinh khả năng đề nghị cho bạn xét nghiệm máu để đo lượng hóc-môn anti-mullerian (AMH) nhằm đánh giá số lượng trứng còn lại của bạn hay còn gọi là “dự trữ buồng trứng”. phẫu thuật trị bệnh lạc nội mạc dạ con nguy cơ khiến giảm dự trữ buồng trứng của bạn, Chính vì thế bạn cần cân đề cấp khiến cho khám này trước Khi lựa chọn hướng trị bệnh bệnh.

liệu pháp duy đặc biệt để chuẩn đoán chính xác lạc nội mạc dạ con là phẫu thuật để xác định vị trí sở hữu lạc nội mạc. tuy nhiên các thủ thuật này có thể để lại sẹo tác dụng tới khả năng sinh đẻ.

Bạn mang nên tới xét nghiệm chuyên gia để điều trị lạc nội mạc dạ con không?

nếu bạn tương đối suy nghĩ việc dính bầu, khả năng bạn nên đến gặp một BS phụ khoa và bác sĩ trị bệnh lạc nội mạc dạ con trước Khi xuất phát chữa bệnh. Ở trong một số tình huống, những B.sĩ có nguy cơ khuyên bạn cắt bỏ một vài khối lạc nội mạc làm tác dụng tới số lượng mang bầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét